Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Man United đang như ngồi trên đống lửa



Theo tờ Mirror w88hcm, BLĐ Man United đang như ngồi trên đống lửa vì lo sợ rất cò Mino Raiola sẽ giở chiêu trò trong 2 thương vụ Haaland và Pogba.



Mino Raiola hiện là người đại diện của Paul Pogba và Erling Haaland. M.U không với quan hệ tốt mang Mino Raiola đề cập từ sau lúc tay cò cầu thủ người Hà Lan gốc Italia đưa Pogba rời Old Trafford tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2012. Thế nhưng, Quỷ đỏ vẫn bắt buộc hợp tác với người đàn ông này vì cực kì muốn muaErling Haaland từ Red Bull Salzburg.


Tuy nhiên empire777, BLĐ Man United lo ngại Mino Raiola sẽ dùng Erling Haaland để ép đội chủ sân Old Trafford bắt buộc bán Paul Pogba. Cụ thể, theo tờ Mirror, tay cò người Hà Lan gốc Italia sẽ tạo điều kiện cho M.U tậu Erling Haaland nhưng Quỷ đỏ bắt buộc đáp ứng đòi hỏi để Pogba ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè 2020.



Trong một tuyên bố vào tuần trước, Mino Raiola khẳng định Pogba được Real theo đuổi nhưng tuyển thủ Pháp sẽ ko chia tay M.U vào tháng 1/2020. Ông Mino Raiola bỏ ngỏ khả năng Pogba rời Old Trafford sau mùa 2019/20.


Về phía Man United bongdalu, HLV Solskjaer cũng khẳng định sẽ ko để Pogba đi vào tháng 1/2020. Liên quan tới thương vụ Erling Haaland, hôm qua xuất hiện thông tin cho rằng chân sút Na Uy mang thể gia nhập Juventus thay vì tới Old Trafford. Theo truyền thông Anh, đây với thể là chiêu trò Mino Raiola sử dụng nhằm ép M.U để Pogba đi trường hợpchiêu mộ thành công Erling Haaland.

Đá gà trực tuyến Web Developer