Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Phân tích trận Norwich - Arsenal



Freddie Ljungberg vẫn chưa thay đổi được những vấn đề ý thức đã “ăn” vào những cầu thủ trong công đoạn HLV Unai Emery huấn luyện.





Pierre-Emerick Aubameyang là người hùng mang về 1 điểm cho Arsenal, nhưng khó chiếm hữu thể kể tới sự hài lòng về màn trình diễn của những cầu thủ khách.

Trận đấu giữa ty le ca cuoc Norwich và Arsenal vừa kết thúc mang kết quả bất phân thắng bại. Truyền thông Anh đã đặt câu hỏi chiếm hữu phần mỉa mai: “Họ vẫn nghĩ là Emery còn ở đây?”.

Freddie Ljungberg là người dẫn đội từ thời điểm này trong vai trò tạm quyền, nhưng chiếm hữu vẻ như tàn dư từ thời HLV Unai Emery đã ảnh hưởng quá tầm thường buộc phải họ không thể thay đổi trong một sớm, 1 chiều.


Norwich chẳng hề là đối thủ quá mạnh – bằng chứng là Arsenal kiểm soát bóng tới 60%, nhưng điều bất ngờ là thủ môn Bernd Leno mới lại là người được giới chuyên môn đánh giá tuyệt vời nhất trận. Chỉ đơn giản là anh có 6 tình huống cứu thua cho Pháo thủ.

Trong lúc ấy nha cai 11bet, với cú đúp bàn thắng, không bất ngờ khi Onel Hernandez và Todd Cantwell là những cầu thủ có điểm số cao nhất bên phía Norwich. một trong số họ là người hoàn hảo nhất trận – theo điểm của whoscored.com.

Như đã từng phân tích, yếu tố con người ở Arsenal ko tệ, nhưng vấn đề cuối cộng vẫn là khiến thế nào kết hợp được các miếng ghép tốt nhất, có lí nhất.
Đá gà trực tuyến Web Developer