Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Thuyền trưởng Zidane đi vào lịch sử



Trận hòa của Real trước Barcelona rạng sáng nay trên sân Nou Camp đã tạo phải 1 kỷ lục mới cho HLV Zinedine Zidane.



Sau thời gian dài chờ đợi bet69, giới hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha đề cập riêng và trên toàn thế giới đề cập chung đã được theo dõi trận El Clasico thứ 1 ở mùa giải này. Do tình trạng bạo loạn căng thẳng ở xứ Catalan, Barcelona và Real Madrid bây chừ mới có thể gặp nhau trong trận đá bù vòng 10 La Liga.


Tuy nhiên, trái với mong đợi của rộng rãi người, đã ko mang bàn thắng nào được ghi trong 90 phút tại Nou Camp. Real là đội thi đấu nhỉnh hơn mang nhiều cơ hội ghi bàn hơn, bằng chứng là việc họ tung ra 17 cú dứt điểm, trong khi Barca chỉ với 9. Tuy nhiên, những chân sút của Kền kền trắng đã không thể chọc thủng lưới Marc-Andre ter Stegen, qua đấy chấp nhận chia điểm có đại kình địch.



Dù Real ko thể giành chiến thắng bongdaplus, đây vẫn là một trận đấu đáng nhớ chiếm hữu cá nhân HLV Zinedine Zidane. Theo ấy , vị chiến lược gia người Pháp đã trở thành HLV thứ nhất trong lịch sử của Los Blancos với 5 trận bất bại khi làm khách của Barcelona. Trong 5 trận El Clasico trên sân Nou Camp dưới thời Zidane, Real Madrid thắng 2 và hòa 3.


link k+ ko chỉ Zidane, đội trưởng Sergio Ramos cũng đi vào lịch sử sau trận đấu này. Trung vệ người Tây Ban Nha sản xuất thành cầu thủ góp mặt trong phổ biến trận El Clasico nhất, cụ thể là 43 trận.


Hòa nhau ko bàn thắng, Barca và Real Madrid vẫn giữ nguyên 2 vị trí dẫn đầu trên BXH La Liga mùa này. Sau 17 vòng đấu, cả 2 cộng có 36 điểm, nhưng đội bóng xứ Catalan xếp trên do hơn hiệu số (+23 so có +21). Vòng tới , Barcelona sẽ tiếp tục ở lại sân nhà để đón tiếp Alaves, trong khi Real chạm trán Athletic Bilbao tại Bernabeu.

Đá gà trực tuyến Web Developer