Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Cột mốc đáng nhớ ở trời Âu do Văn Hậu xác lập



Đêm qua k8pro, Văn Hậu đã với trận đấu ra mắt đội 1 Heerenveen ở Cúp QG Hà Lan.


Ảnh cắt từ trang cá nhân của Văn Hậu


Sau 1 thời gian kiên nhẫn chờ đợi w88live, Văn Hậu cuối cộng đã với trận ra mắt đội một Heerenveen trong chiến thắng 2-0 trước Roda JC tại Cúp QG Hà Lan. Tuy chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng đây được coi là cột mốc đáng nhớ với hậu vệ gốc Thái Bình ở trời Âu.


Bản thân Văn Hậu cũng tỏ ra vô cùng vui mừng và đánh dấu cột mốc này trên trang Facebook cá nhân. Ngay sau trận đấu, hậu vệ 20 tuổi đã chia sẻ những tấm hình anh vừa ra sân, dĩ nhiên cái trạng thái "Phía trước là bầu trời. 17/12/2019".



Màn ra mắt này cũng được coi là bongdaplus phần thưởng của HLV Jansen dành cho Văn Hậu lúc ngôi sao 20 tuổi vừa tỏa sáng rực rỡ ở SEA Games 30. Ở trận chung kết trên đất Philippines, Văn Hậu lập cú đúp giúp U22 Việt Nam giành HCV sau đông đảo năm chờ đợi.


Sau lúc Văn Hậu chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân, nhiều chủng loại người hâm mộ Việt Nam đã bình luận, gửi lời chúc mừng và động viên anh tiếp tục phấn đấu . Màn ra mắt đêm qua là cơ sở tin rằng để Văn Hậu sẽ được ra sân nhiều ở quá trình lượt về của mùa giải.

Đá gà trực tuyến Web Developer