Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Chelsea & bản lĩnh nhà vô địch


Theo http://choidaga.com/ Trước 1 đối thủ không thể sừng sỏ hơn - một Tottenham chơi rất đúng sức - Chelsea đã thắng trong hoàn cảnh bị thúc ép, lấn lướt. đó chính là bản lĩnh, là đặc điểm cần có của 1 nhà quán quân. 


Tottenham giữ bóng nhiều hơn, chuyền chính xác hơn, bắn phá cầu môn phổ thông hơn. đấy là các điều người ta với thể Báo cáo. Còn những điều người ta không Thống kê được? Vẻ đẹp và chừng độ thuyết phục trong lối chơi chẳng hạn. phổ biến người cho rằng, Tottenham cũng... hơn nốt!

Hơn trong trận bán kết FA Cup? Bất quá, điều này có thể bàn cãi. Nhưng chiếc hơn của Tottenham so mang Chelsea trong khoảng thời kì gần đây thì khỏi tranh luận. Chính HLV Antonio Conte (Chelsea) đã thừa nhận Tottenham là đội chơi hay nhất hiện giờ ở Premier League. Nhưng, Chelsea lại thắng 4-2 trước “đội hay nhất”. đấy lại là câu chuyện khác. Vả lại, Chelsea tuy ko chói sáng trong lúc này, lại là đội hay nhất trong cả mùa bóng đề cập chung. chẳng hề có sự tranh chấp!



Tottenham lấn lướt, dồn ép, ăn hiếp dọa. Còn Chelsea thì dửng dưng, gan lì, điềm nhiên. Cả 3 cầu thủ hay nhất bên phía Tottenham là Harry Kane, Christian Eriksen, Dele Alli đều chơi hoàn hảo, trực tiếp ghi bàn hoặc chuyền thành bàn. Trong lúc đấy, cả 3 cầu thủ tham gia vào pha ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea đều là những người không thường xuyên đá chính. Eden Hazard và Diego Costa - mang 48% tổng số bàn thắng của Chelsea ở Premier League 2016/17 - đều chỉ vào sân trong khoảng ghế dự bị.

Theo http://choidaga.com/daga/video-da-ga/ Đấy là một Tottenham đã cố gắng cực độ, cố diễn đạt hết các gì họ với thể làm, kể chung là 1 Tottenham thật đáng khen ngợi. Nhưng không những chẳng thể dồn được Chelsea vào chân tường, Tottenham rốt cuộc còn thua, mang cách biệt rõ ràng. Người ấn định cái “cách biệt rõ ràng” cho Chelsea là Nemanja Matic. Hãy xem: anh bị phong tỏa, kềm chế, bởi thua về tốc độ và sức lực so mang Victor Wanyama và Mousa Dembele ở khu vực giữa sân. Nhưng Matic ghi bàn, hai tiền vệ Tottenham thì không.

Đó chính là dị biệt về bản lĩnh, về đẳng cấp; dị biệt giữa 1 đội mang thể quán quân với đội... sẽ quán quân Premier League mùa này. một Chelsea chẳng thể cho là hay nhất đã thắng 1 Tottenham khó có thể hay hơn! Phải tự tin tới chừng độ nào, HLV Antonio Conte mới để Eden Hazard ngồi ngoài, trong một trận chiến quan yếu như thế này?


Hoặc phải can đảm tới mức độ nào, ông mới xếp cầu thủ trẻ Nathan Ake vào hàng hậu vệ 3 người? Cần nhớ: đối thủ không chỉ là đội ngăn cả Chelsea có trận chung kết trước nhất dưới thời Conte. đấy còn là đội duy nhất đang còn khả năng tranh ngôi quán quân Premier League có Chelsea. Đây là cuộc đấu “không được phép thua” của thầy trò Conte. Và họ đã tiếp cận cuộc đấu to bằng thái độ như đã nêu trên. chiến thắng đối thủ sừng sỏ nhất để lọt vào chung kết quắp FA đành rằng, nhưng điều quan yếu là Chelsea đã thắng chính mình trong giai đoạn cực kỳ quan trọng này.

Phần thưởng, do đó, không chỉ là loại vé dự trận chung kết, mà còn là niềm tin, là tinh thần, là sự ổn định trước 6 trận còn lại trên đường chinh phục Premier League. đấy là chiến thắng kể lên sức mạnh tổng thể của Chelsea, hơn là một sự so sánh thuần túy sở hữu đối thủ trong 1 trận đấu. Đóng góp của Michy Batshuayi, Willian, Ake vừa kể lên niềm tin của HLV Conte đối có những cầu thủ dự bị, vừa cho thấy khả năng của hàng ngũ đó.Chelsea ko phụ thuộc vào bất cứ ngôi sao nào.
gà đá Online ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
bongdalu Web Developer