Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Klopp được Liverpool thưởng hậu hĩnh




Tờ Guardian xác nhận, những ông chủ của Liverpool đã quyết định gia hạn hợp đồng mới mang HLV Klopp.


xem thêm : http://choidaga.com/giong-ga-satsumadori-cua-nhat-ban-cung-cung-nhung-dac-diem-quy-hiem/
Hợp đồng hiện thời của Klopp mang đội chủ sân Anfield còn thời hạn đến 2022. Nhà cầm quân 51 tuổi đang nhận mức lương 7 triệu bảng/mùa ở Liverpool.


Theo tờ Guardian, ngay sau lúc Liverpool vô địch Champions League 2018/19, ông chủ của đội bóng, John W. Henry đã đề xuất BLĐ The Kop thảo hợp đồng mới dành cho HLV. bây giờ 2 bên đang đàm phán thời hạn và chưa thống nhất điều khoản này (rất với thể là hợp đồng trọn đời) nhưng chắc chắn nhà cầm quân người Đức sẽ được nâng cao lương.

truc tiep da ga

Theo tờ Guardian, HLV Jurgen Klopp sẽ nhận mức lương 10 triệu bảng/mùa trong hợp đồng mới, bình thường hơn 3 triệu bảng/mùa so
 có hợp đồng cũ. Đây là phần thưởng ông chủ John W. Henry dành cho HLV Jurgen Klopp sau lúc vị HLV người Đức giúp Liverpool vô địch Champions League 2018/19.



Trong kế hoạch lâu dài của mình, ông John W. Henry dự định biến Jurgen Klopp phát triển thành tượng đài của Liverpool tương tự Sir Alex của M.U. vì thế , ông chủ người Mỹ sẽ ko tiếc tay chi tiền giữ chân Klopp và vung tiền cho nhà cầm quân người Đức sắm tậu nâng cao cường lực lượng.

Sau chức vô địch Champions League, mục tiêu số một của Klopp và Liverpool là giành ngôi quán quân Premier League. The Kop đã không vô địch giải đấu số 1 nước Anh từ năm 1990.
Đá gà trực tuyến Web Developer