Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Vụ de Ligt: Siêu cò Mino Raiola chưa chốt với PSG


Siêu cò Mino Raiola đã lên tiếng bác bỏ tin đồn cho rằng ông đã chốt thỏa thuận với PSG về việc mộ Matthijs de Ligt. link m88
Related image
Matthijs de Ligt hiện đang là một trong những cái tên “hot” bậc nhất trên TTCN hè 2019. Trung vệ 19 tuổi vừa trải qua một mùa giải cực kì tuyệt vời khi góp công phệ giúp CLB Ajax Amsterdam giành cú đúp danh hiệu quốc nội ở Hà Lan và vào tới bán kết Champions League. De Ligt cũng là nhân tố chủ chốt trong đội hình của “Cơn lốc màu da cam”, đội bóng vừa giành ngôi Á quân tại UEFA Nations League.
Tại phiên chợ hè 2019, de Ligt được rất nhiều đại gia châu Âu đeo đuổi, trong đó có thể kể tới Barcelona, Man Utd, Juventus hay Man City. Mới đây nhất, Gã nhà giàu nước Pháp PSG được cho là đã dancing vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ này sau khi hình thành tin đồn người đại diện Mino Raiola sang Paris để đàm phán với Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG.
Tin đồn trên càng được củng cố khi nhà báo Lassana Camara đăng tấm ảnh chụp cùng Raiola lên MXH Twitter, kèm thông tin siêu cò này đang có mặt tại Pháp để chốt các quy định với đội chủ sân Parc des Princes. Ngoại giả, san sẻ trên ấn phẩm ANSA của Italia, Raiola khẳng định nhà báo này đã nói sai sự thực. sbobet moi nhat
Mino Raiola on Matthijs de Ligt to PSG - Bóng Đá
“Đây là một thí dụ tiêu biểu của những tin tức mạo. Bức ảnh của tôi với một nhà báo Pháp ở Paris ư? Anh ta bảo tôi chụp ảnh cùng, mà tôi chẳng biết người nam nhi đó là ai. Tôi chưa từng thủ thỉ với anh ta”, Raiola chính trực san sẻ.
Lời khẳng định của Raiola sẽ ít nhiều đem đến nụ cười cho những đội bóng còn lại trên cuộc đua chuyển nhượng này. Ngày mai của de Ligt ở mùa giải đến cho nên vẫn tiếp tục là một ẩn số to.
tylebongda Web Developer