Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

De Light là phương án hoàn hảo mà Barca chắc chắn muốn có trong bộ sưu tập


Đài phát thanh riêng Bet 168 của xứ catalan đang thông tin trực tiếp về việc Barca đang tiếp cận người đại diện của phía de Light với hy vọng có được chữ ký của ngôi sao trẻ. Đội chủ sân " núi kem " đã chuẩn bị một con số hết sức ấn tượng ngoài mong đợi đó là 85 triệu USD cho phi vụ trong mơ này . Con số này là lần thứ 2 tương tự mà Barca bỏ ra cho một tân binh dự bị cũng mua ở Ajax là De Jong.

Chuyện tiền nogn đã sẵn có , vấn đề sau cùng là làm cách nào để thuyết phục chàng trai 19 về đầu quân . Khi phong độ đỉnhc ao đang có , sao trẻ luôn mong muốn đó là sự cọ xát bản thân . Sẽ đến Barca nhưng thời điểm nào mới là hợp lý và chính xác
Siêu sao 19 tuổi đang là mục tiu săn đón hàng đầu của các Club Châu Âu thời điểm hiện tại.
Cả Liverpool , Man City hay hùm xám đều trông ngóng . Sự có mặt của anh trong những club kể ter6n sẽ là nhân tố đột biến đỉnh cao ảnh hưởng sâu sắc đến mỗi đội.
Vấn đề đến Barca lúc này nhiều khả năng sẽ phải dự phòng do nhóm các ngôi sao lớn quá nhiều . Dễ dàng chôn vùi một tài năng mới chớm.
Cơc ấu lương của Barca cũng không đồng đều mỗi tuần dễ dẫn đến những mâu thuẫn ko nhỏ . Dùng tiền giữ chân hiện tại rất tốt nhưng vấn đề về lâu dài vẫn là cần một nơi giúp tài năng tỏa sáng mà không phải một vùng đất dữ.
Dự là Lenglet sẽ cạnh tranh vị trí với De Light nếu sao trẻ này gật đầu về chơi cho Barca
Bóng đá 366 Web Developer