Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Đến Juventus, Sarri bị coi là kẻ phản bội


rất nhiều CĐV của Napoli đã gọi HLV Maurizio Sarri là "kẻ phản bội" khi ông ra quyết định chuyển hẳn sang dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới. 1gom

HLV Sarri bi fan Napoli coi la ke phan boi vi toi Juventus hinh anh 1
cách đây không lâu, CLB Juventus đã phê chuẩn chứng thực đạt được sự đáp ứng của HLV Maurizio Sarri từ mùa tới với phiên bản Hợp Đồng gồm thời hạn 3 năm. Vị chiến lược gia bạn Italia rời Chelsea chỉ với sau một năm ấm áp. Ông đã hỗ trợ đội chủ sân Stamford Bridge vô địch Europa League, về thứ 3 tại Premier League và vào đến ván chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Maurizio Sarri sinh ra tại TP Napoli, Italia. Ông từng có 3 năm dẫn dắt đội bóng ở Thành Phố mà ông ra đời (2015-2018). Trong 3 năm này, vị HLV 60 tuổi đã để lại đáng chú ý khỏe khoắn khi khi thường xuyên phá kỷ lục điểm số của Napoli tại Serie A (82, 86 & 91). Chính vì thế, Sarri được rất nhiều CĐV Napoli yêu thích. Họ thậm chí dựng 1 tấm biển Vinh danh nhà cầm quân này tại quê hương của ông.
tuy nhiên, sau khoản thời gian gồm thông tin bằng lòng về sự việc Sarri chuyển sang dẫn dắt Juventus, đại kình địch của Napoli ở mùa giải tới, làn sóng chỉ trích vị chiến lược gia này đã xuất hiện bên trên mạng xã hội. Các CĐV Napoli gọi Sarri là “kẻ phản bội” và đã quyết định gỡ bỏ tấm biển Vinh danh ông. Tấm biển này được bỏ lên trên 1 bức tường ở số 51, Via Silio Italico, Thành Phố Napoli, nơi Sarri được ra đời.
Napoli fans have shown their anger at Maurizio Sarri by taking down a plaque in his honour
trước đây, tiền đạo Lorenzo Insigne của CLB Napoli đã và đang công bố chú ý người thầy cũ của bản thân mình ngay lúc vấn đề Sarri chuyển qua Juve chỉ mới dừng lại ở mức tin đồn.
“Đối với bên tôi, những người Napoli, việc Sarri đến Juventus sẽ là sự phản bội. Tôi hi vọng ông đó sẽ chuyển đổi ra quyết định của bản thân mình. Nhưng bạn phải đừng quên Sarri là một trong những HLV chuyên nghiệp và ông đấy đã làm tất cả vì Napoli. Ông đấy rất quan trọng đối với chúng tôi, bằng nhiều Nguyên Nhân không giống nhau. Chính vì như thế, câu hỏi ông đấy chọn đến Juventus sẽ khiến ảnh hưởng thương không ít người”, Insigne sẻ chia bên trên Corriere dello Sport hôm 5/6. bắn cá tiên online
tylebongda Web Developer