Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Stones và Barkley bị tổng sỉ vả



Bộ đôi tuyển thủ Anh John Stones và Ross Barkley đã bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội vì mắc những sai lầm ngớ ngẩn ở trận thua Hà Lan 1-3.

xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-lien-minh-so-huu-gen-quy-va-thit-ngon-tro-thanh-dac-san-viet-nam/


Ở trận bán kết Nations League, tuyển Anh đã có bàn thắng dẫn trước nhờ cú đá 11m thành công của Marcus Rashford trong hiệp một. Bước sang hiệp 2, De Ligt đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Hà Lan.


Hòa 1-1 ở 90 phút chính thức, Anh và Hà Lan phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua. Ở hiệp phụ trước tiên, John Stones đã mắc sai lầm tai hại, để Depay cướp được bóng trước vòng cấm. Cựu tiền đạo M.U tung ra cú dứt điểm nhưng bị thủ môn Pickford cản phá tuy nhiên Quincy Promes đã ập vào dứt điểm khiến cho Kyle Walker đá phản lưới nhà.


hầu hết chuyện tồi tệ hơn mang tuyển Anh ở hiệp phụ vật dụng 2, Ross Barkley đã mang đường chuyền về bất cẩn để Depay cướp bóng, chuyền cho Quincy Promes ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Hà Lan.
da ga cua sat 

Sau trận, John Stones và Ross Barkley đã bị ném đá dữ dội trên mạng xã hội.


“John Stones và Ross Barkley đúng là 2 con lừa”; “Thảm họa. ko thể chấp nhận được”; “Mang tiếng là 2 nhà vô địch Premier League (Stones) và Europa League (Barkley). Thật hổ thẹn”; “John Stones và Ross Barkley không xứng đáng khoác áo ĐT Anh”… là những chỉ trích nhắm vào bộ đôi tuyển Anh sau trận đấu đêm qua.


Thua Hà Lan, Anh sẽ chạm trán Thụy Sỹ ở trận tranh hạng Ba Nations League vào ngày 9/6 trong khi Hà Lan đá trận chung kết có Bồ Đào Nha sau đó 1 ngày (10/6).

da ga ucw18
Đá gà trực tuyến Web Developer