Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Chelsea chốt giá bán Hazard



Tờ Guardian xác nhận rằng sau một tuần liên tục đàm phán, Real Madrid đã thuyết phục thành công Chelsea bán cho họ Eden Hazard.

xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-cua-sat-truyen-thong-tu-xua-den-nay-cua-nguoi-viet-nam/



Cụ thể, từ sau khi trận chung kết Europa League 2018/19 kết thúc (30/5), Real đã cử một phái đoàn đặc trưng ăn chực nằm chờ ở London để đàm phán với Chelsea, chốt vụ Eden Hazard.


Theo tờ Guardian, sau sắp 1 tuần bị Real Madrid “tấn công” dồn dập, Chelsea đã đồng ý bán Eden Hazard cho Kền kền trắng đồng thời chốt giá bán ngôi sao người Bỉ.

da ga ucw88

Chelsea chấp nhận bán Eden Hazard cho Real sở hữu giá 88,5 triệu bảng sau cuộc gặp quyết định giữa Giám đốc Jose Angel Sanchez của Kền kền trắng và những quan chức cấp cao của The Blues. Cũng theo nguồn tin đề cập trên thì trong vòng 48 tiếng tới, Real sẽ công bố vụ Hazard.



ngày nay tuyển thủ Bỉ đang nghỉ hè cùng gia đình và bạn bè ở Marbella, Tây Ban Nha. Ngôi sao 28 tuổi ở đây để chờ Real Madrid chốt hợp đồng với Chelsea và đến thẳng Bernabeu chính thức ký hợp đồng, ra mắt đội bóng.


Trước Eden Hazard, Real đã mua thành công tiền đạo Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt mang giá 62 triệu bảng. Sau Luka Jovic và Eden Hazard, Kền kền trắng sẽ đón một trong 2 tiền vệ bậc nhất thế giới là Pogba (M.U) hoặc Christian Eriksen của Tottenham.


Đá gà trực tuyến Web Developer