Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Xuân Trường hoàn thành hiệp đồng với Buriram Utd


Tờ GOAL phiên bản Thái Lan đưa tin, tiền vệ Lương Xuân Trường quyết định kết thúc hiệp đồng với câu lạc bộ Buriram Utd. tructiepbongda k+

Xuân Trường đầu quân cho Buriram Utd vào ngày 10/2/2019 theo dạng cho mượn từ HAGL. Ở bản giao kèo ký kết, tiền vệ người Tuyên quang đãng phải được ra sân 70 tới 80% số trận của Buriram Utd.

tuy nhiên, Xuân Trường đã không được ban đào tạo của Buriram Utd trọng dụng. Cầu thủ trưởng thành từ lò tập huấn của HAGL chỉ được ra sân 9 trận trên mọi trường đấu với tổng thời lượng 316 phút.

Màn trình diễn của tiền vệ này ở 9 trận được ra sân cũng không đích thực tuyệt hảo khi chỉ ghi được 1 bàn thắng cùng 1 xây cất. Ở những trận đấu gần đây, Trường "híp" không được Buriram Utd đăng ký thi đấu.

Theo thông báo từ GOAL bản Thái Lan, Xuân Trường đã quyết định ngừng hợp đồng với Buriram Utd. Ngày nay, câu lạc bộ Buriram Utd và Xuân Trường vẫn chưa đưa ra lên tiếng chính thức. Bóng đá số đã can hệ với ông Nguyễn Tấn Anh, tổng giám đốc của HAGL mà chiếm được phản hồi.

Nếu thông báo GOAL bản Thái Lan đưa là sự thực thì nhiều tài năng Xuân Trường sẽ trở về khoác áo HAGL thi đấu ở V-League 2019, bởi các đội bóng vẫn còn hơn 10 ngày nữa để đăng ký bửa sung lực lượng cho thời đoạn 2.

Trước Xuân Trường, Công Phượng cũng chia tay Incheon Utd sau 4 tháng gắn bó. Hiện tại, trung phong người Nghệ An đang tập cùng bằng hữu ở HAGL trong thời gian chờ xin visa để sang Pháp thử việc ở một đội bóng hạng nhị. bắn cá ăn xu

tylebongda Web Developer