Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Hụt Maguire, M.U chuyển hướng sang săn hàng Barca


Theo Mundo Deportivo, Man Utd hiện đã chuyển hướng sang Samuel Umtiti của Barcelona trong nỗ lực kiếm tìm một trung vệ chất lượng cho mùa giải thế hệ. bắn cá tiên online ở đâu

Sau một mùa giải thất bại khi bị loại từ tứ kết Champions League và chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League, Man Utd đang nỗ lực đem về sân Old Trafford những phiên bản hiệp đồng thế hệ chất lượng trong phiên chợ hè này. Họ đã chiêu tập thắng lợi cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea City với giá 17 triệu bảng. Thương vụ Aaron Wan-Bissaka cũng sắp được báo cáo chính thức khi hậu vệ người Anh đang có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế.
Bên cạnh nhị cái tên kể trên, M.U cũng đang ráo riết tìm kiếm một trung vệ chất lượng khi trong tay HLV Ole Gunnar Solskjær chỉ còn Victor Lindelof là cầu thủ đáng tin cẩn nhất. Tuy nhiên, đối với các mục đích nhưng đội chủ sân Old Trafford nhắm tới, họ lại liên tiếp gặp mặt khó trong quá trình thương lượng. Matthijs de Ligt nhiều kĩ năng sẽ về đầu quân cho Juventus còn Issa Diop được West đam mê định giá quá cao. Mới đây nhất, Quỷ đỏ cũng được cho là đã “giương cờ trắng” trong vụ Harry Maguire khi Leicester City thét giá tới 100 triệu bảng.
Trong bối cảnh đó, M.U buộc phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa. Theo Mundo Deportivo, Samuel Umtiti của Barcelona là cái tên nhưng Solsa và các cộng sự đang nhắm đến. Hiện Quỷ đỏ đã đặt vấn đề với đội chủ sân Camp Nou về thương vụ này.
Mùa giải trước, Umtiti đã phải ngồi ngoài 5 tháng bởi dính chấn thương đầu gối và buộc phải nhường lại địa điểm cho Clement Lenglet. Gia nhập Barcelona vào năm 2016 với giá 22.3 triệu bảng, trung vệ người Pháp gốc Cameroon đã có 97 lần ra sân trong màu áo đội bóng xứ Catalan. Trước khi nghỉ dài hạn, anh từng có khoảng thời kì thi đấu vô cùng ăn ý với Gerard Pique và ngày nay vẫn được bình chọn là một trong những cầu thủ xuất sắc đẹp nhất ở vị trí trung vệ.
bởi tình hình chấn thương cùng việc Barca đang muốn đưa về ngôi sao trẻ de Ligt, tương lai của Umtiti tại sân Camp Nou hiện đang bỏ ngỏ. M.U vững chắc sẽ không bỏ qua cơ hội này để chiếm hữu trung vệ 25 tuổi. xoc dia 79
tylebongda Web Developer