Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Trọng tài Anh sạch bóng ở World Cup


Lần đầu tiên sau 80 năm không có trọng tài nào ở Anh có tham gia điều khiển các trận đấu ở World Cup đây có thể là cú sốc với người Anh.



138asia 99 vị trọng tài ở world cup 2018 không có trọng tài nào tới từ Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Anh (Anh, Scotland, xứ Wales). Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1938, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup không chứng kiến bất kỳ trọng tài người Anh nào.
Được biết đây có thể là cú sốc với nhiều người Anh và bóng đá thế giới bởi trong nhiều năm qua. Trọng tài anh luôn có uy tín lớn ở Châu Âu cũng như bóng đá thế giới.
 FIFA đã định chọn Mark Clattenburg làm việc ở World Cup 2018. Dù vậy, vấn đề ở chỗ, trọng tài này không còn thuộc quyền quản lý của LĐBĐ Anh. Thay vào đó, ông sang Saudi Arabia đảm nhiệm vai trò trưởng ban trọng tài. 
Dù Hiệp hội bóng đá Anh cố nộp đơn xin người khác thay thế nhưng FIFA vẫn không chấp thuận w88 .Theo lý giải từ nhiều chuyên gia và báo chí Anh, việc các trọng tài ở Premier League phạm quá nhiều sai lầm trong thời gian gần đây có thể là lý do cốt yếu nhất. HLV Arsene Wenger và nhiều HLV khác từng công khai chê bai sự xuống cấp của trọng tài Anh mùa này.

Tuy nhiên cũng có thể có một lý do khác, đó là căng thẳng giữa Anh và Nga - nước chủ nhà World Cup 2018 sau khi hai cựu điệp viên Nga bị giết tại Anh. Thủ tướng Anh Theresa May thông báo, các bộ trưởng chính phủ và hoàng gia Anh sẽ từ chối tham dự World Cup ở Nga.
Những người được chọn sẽ tham dự một khóa tập huấn kéo dài hai tuần tại căn cứ của Liên đoàn bóng đá Ý ở Coverciano vào cuối tháng 4.2017. Sau đó FIFA sẽ chọn người phụ trách công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) cho World Cup 2018.
http://keochaua.net/

billy Web Developer