Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Thắng cả 2 lượt trận, Real vào vòng tứ kết Champions League 17-18


Đánh bại PSG trong trận lượt về ở vòng 1/8 Champions League với tỉ số 2-1, Cristiano Ronaldo và đồng đội đã giành chiến thắng chung cuộc là 5-2.

>> Xem chi tiết bảng ty le cuoc bong wc 2018 của các trận đấu hôm nay

Mặc dù đang trên đường và giành chiến thắng 3-1 trong trận lượt đi, Real Madrid vẫn đang tấn công PSG. 17 phút, nếu thủ môn Areola bỏ lỡ, lưới PSG có thể đã rung chuyển ngay sau khi bộ đệm bóng của Sergio Ramos. Areola ghi thêm 37 bàn nữa khi Karim Benzema đánh đầu.

Với áp lực tâm lý để bơi thượng nguồn, đồng thời không có dịch vụ của các cầu thủ đắt tiền nhất trên thế giới Neymar, PSG cạnh tranh trong phần đầu của trò chơi. Các nhà chỉ chơi từ cuối hiệp một, khi giữ một số sóng đến bóng bên phải. 40 phút, nếu may mắn, Angel Di Maria có thể đã mở tỉ số từ một cú sút hẹp. Kylian Mbappe cũng đánh mất một lợi thế ở cánh phải khi anh đánh Keylor Navas, thay vì bị đẩy vào trong Edinson Cavani.


Không có nhiều thay đổi trong hiệp hai. Thực sự vẫn còn chặt chẽ và lạnh, PSG bắt đầu thiếu kiên nhẫn. Đội chủ nhà giữ bóng thường xuyên nhưng thiếu sự kết dính. Và trong bối cảnh đó, kinh nghiệm và kỹ năng của đội trong hai năm liền vô địch đã giúp Real thực sự tạo ra sự khác biệt. Phút 51, sau khi thắng Dani Alves, Marco Asensio rời cánh trái cho Lucas Vazquez để chuyền bóng vào khu cấm địa. Cristiano Ronaldo đánh đầu của nhà vô địch bảo vệ.

Không chỉ yếu về khả năng tận dụng lợi thế, PSG cũng mong muốn mang lại nhiều lợi thế về số lượng đối thủ. Phút thứ 66, đội chủ nhà không thể tiếp tục trận đấu. Phút thứ 66, Marco Verratti đã có một pha phản công vô cùng nguy hiểm sau những đợt công thành của đối phương. Kết quả là, trọng tài đã bỏ thẻ vàng thứ hai và bị loại ra tiền vệ người Ý.

Theo keobongda world Cup 2018 Sự thiếu hụt nhân lực, PSG không thể gây áp lực lên mục tiêu Real khi kết thúc hiệp một. Đội chủ nhà thậm chí gần như rơi vào hai bàn thắng dẫn trước nếu Areola không đẩy bóng sau cú sút của Asensio. Nhờ may mắn, PSG ghi một trận hòa 1-1 trong 71 phút. Sau cú đánh đầu của Motta, quả bóng trúng Casemiro lên chân Cavani và bay về Real.

Giải pháp của Cavani chỉ là nỗ lực thành công duy nhất mà PSG có. Với lợi thế về điểm số, sức mạnh và thời gian, Chơi thoải mái thật trong 20 phút cuối. Nhà vô địch bảo vệ thậm chí đã tận dụng một cuộc phản công để có một chiến thắng quyết định ở phút thứ 80. Sau khi tiêu đề của Rabiot, Casemiro sút chân Marquinhos về phía trước, làm cho quả bóng đi qua. Thủ môn Areola.

Vượt qua 1-2 trong trận đấu thứ hai và 2-5 trong trận chung kết, PSG phải ra đi sớm ở Champions League. Trong khi đó, với phong cách đang hồi phục, Real đã giành được kết quả thuyết phục trên con đường vào vòng tứ kết.
ngantran Web Developer