Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Real, Verratti chỉ trích... Messi


Vòng 1/8 Champions League đã diễn ra trong một thời gian, và bây giờ PSG đang nói chuyện. Marco Verratti đã chỉ trích Messi về thẻ đỏ mà anh ta đã nhận được.

Sau khi ghi được hai bàn thắng trong chiến thắng 7m cn 4-1, PSG cực kỳ buồn tại nhà với Prince's Park. Marco Verratti trong cuộc tấn công đã bị mất bóng, sau đó ông đã điên tại trọng tài và có thẻ vàng thứ hai của mình ra khỏi lĩnh vực.

Trong tình huống dẫn dắt và thiếu cầu thủ, PSG thậm chí đã cố gắng rất nhiều để đảo ngược trò chơi. Marco Verratti đã chỉ trích Messi gần đây, nói rằng nó sẽ không thành vấn đề nếu các siêu sao Argentina đã làm. Anh nói: "Tôi đã thực hiện một động thái không đúng với Real Madrid."


"Nhưng đó là một thẻ đỏ quá nặng và trọng tài có thể khoan dung hơn, đó là một phản ứng tốt đẹp, nhưng tôi đã không xúc phạm ai cả.Trong khi đó, Lionel Messi thường xuyên đi vòng vòng và chỉ tay vào trọng tài, nhưng anh ấy thậm chí còn không tốt, "- Verratti chỉ trích Messi.

"Tôi cần phải cố gắng để cải thiện PSG không kém hơn Real Madrid quá xa Chúng tôi nghĩ rằng đội bóng có thể tiếp tục, nhưng một vài sự cố đã dẫn đến sự thay đổi này.

kèo cá cược world cup 2018 "Họ là những cầu thủ hàng đầu và chiếm 30% đội bóng. Chúng tôi rất may mắn khi có Neymar trong đội, anh ấy rất có giá trị vì Neymar thực sự là một cầu thủ đẳng cấp", tiền vệ người Ý chia sẻ.

Bên cạnh đó, Marco Verratti cũng nói về tương lai của anh ấy: "Tôi đã đọc ở đâu đó mà Raiola muốn đưa tôi đến Barca, đó là một thông tin sai sự thật, tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ và họ biết những gì tôi nghĩ, tôi muốn ở lại đây. PSG, tạo cho tôi cơ hội để phát triển và chia sẻ một kế hoạch đầy tham vọng. "

keonhacai wc 2018 - "Tôi hy vọng các đồng đội của chúng tôi cũng nghĩ như vậy, bởi sự thất bại không thể xóa nhòa trong những gì chúng tôi đã làm. Nếu PSG muốn gây ấn tượng hơn, chúng tôi cần những cầu thủ vĩ đại và Neymar là một trong số họ."
ngantran Web Developer