Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Southampton bổ nhiệm Hughes thay Pellegrino


BLĐ Southampton vừa bổ nhiệm HLV Mark Hughes theo bạn dạng hiệp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải 2017/18.




Ông sẽ bắt tay vào công việc HLV ngay từ hôm thứ Năm (15/3). Hai trợ lý cho Hughes là Mark Bowen và Eddie Niedzwiecki. Hiện Southampton xếp thứ 17 trên BXH Ngoại hạng Anh với 28 điểm sau 30 vòng đấu và đó là lý vì khiến tiền nhiệm thuyền trưởng Mauricio Pellegrino bị chiếc bỏ .'


Southampton chọn Hughes bởi vì HLV này đã hiểu quá rõ Premier League sau nhiều năm dìu dắt Blackburn, Man City rồi Stoke chinh chiến ở giải đấu hạng cao nhất xứ sở sương đui . Tuy nhiên, Hughes còn có một điểm cộng nữa là từng khoác áo Southampton. Ông chơi cho “The Saints” trong 2 mùa, từ 1998 đến 2000. Không có ứng cử viên nào trong số những người tậu việc mà Southampton đã quan tâm có nhiều thế mạnh như Hughes.


đề nghị Southampton đặt ra cho Hughes là giành thêm 8 hoặc 9 điểm trong phần còn lại của mùa giải để có thể cứng cáp trụ hạng. Đó không hề là mục đích dễ ợt . Trong 8 trận còn lại, Southampton chỉ có 3 trận được chơi trên sân nhà. Và họ còn phải đụng độ những ông bự như Arsenal, Chelsea, Man City, bên cạnh những đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất trụ hạng như Swansea, West đam mê hay Bournemouth.


ngoại nhái , Hughes sẽ coi đấy là thời cơ tốt để cứu vãn sự nghiệp. Tiếng tăm của ông đã đi xuống thê thảm cùng với thành công của Stoke ở nửa đầu mùa này. Trong 22 trận Premier League dưới sự dẫn dắt của Hughes, Stoke chỉ thắng 5 trận. Ở thời khắc ông bị loại bỏ , đội bóng này đã rớt xuống nhóm “cầm đèn đỏ”. Tính làng nhàng , Stoke của Hughes chỉ giành 0,9 điểm/trận. Nếu không cải thiện, Hughes sẽ không thể kết thúc mục đích mà Southampton đặt ra.




Southampton không tính dài lâu
hiệp đồng của Hughes, và hai người cộng sự lâu năm của ông là Mark Bowen và Eddie Niedzwiecki, sẽ chỉ có thời hạn tới khi mùa giải này hoàn thành . Ngay sau đó, Southampton sẽ bước vào một cuộc tìm kiếm HLV mới . Hughes có thể vẫn là người mua việc . Nhưng ưu tiên của “The Saints” là một HLV nước ngoài. Cả 4 HLV gần đây của Southampton đều là người nước ngoài: Từ Pochettino, Koeman, Puel đến Pellegrino.
bongdalu Web Developer