Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Ben Yedder được dự đoán sẽ là người hạ sát M.U


tiền đạo Wissam Ben Yedder, người lập cú lưu ban bàn thắng giúp Sevilla đánh bại M.U đêm qua đã chia sẻ bài viết trên Twitter thậm chí đã dự đoán kết quả chính anh là người sẽ loại kẻ địch .





Trong cuộc đấu diễn ra trên sân Old Trafford rạng sáng nay ở lượt về vòng 1/8 Champions League giữa M.U và Sevilla, Wissam Ben Yedder được tung vào sân ở phút 72 và cầu thủ người Pháp đã rạng ngời đặc sắc với cú lưu ban bàn thắng giúp Sevilla tấn công bại M.U 2-1 để giành vé vào vòng tư kết.


Phát biểu sau cuộc chiến , Ben Yedder cho biết: "Tôi rất hạnh phúc. Đây là đêm ấn tượng và đây là cuộc đấu chúng tôi sẽ còn nhớ tới trong nhiều năm nữa. Đây là ngày hạnh phúc nhất đời tôi".


liên quan tới Ben Yedder, cầu thủ này thậm chí còn được nhận định sẽ là người làm bàn để giúp Sevilla giành chiến thắng trước M.U. Cầu thủ 27 tuổi đã chia sẻ lại dòng status của chủ account Twitter có tên @Azzology có nội dung: "Người đàn ông này sẽ tự tay đánh bại M.U ra khỏi Champions League vào ngày mai . Hãy nhớ lấy tweet này" cùng với bức ảnh của Ben Yedder phía dưới.


Sau khi chia sẻ tweet trên, Ben Yedder nô nức viết trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái: "Anh ta còn biết trước cả tôi".
bongdalu Web Developer