Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Guardiola từ bỏ "nguyên tắc 3 năm" để xây đế chế Man City


HLV Pep Guardiola có một lý lẽ , nhưng ông rút ra sau thời kỳ mệt mỏi với Barca, là không gắn bó với một đội bóng nào quá 3 năm.





Đó là lý bởi vì từ Bayern đến Man City, ông chỉ ký hiệp đồng 3 năm một (trong khi một hiệp đồng rộng rãi thường có thời hạn 4 năm). Ông cũng đã rời Bayern sau đúng 3 năm. Mà có vẻ như HLV người Tây Ban Nha đã có những thay đổi.


giao kèo bây giờ của Guardiola chỉ còn hơn một năm nữa là hết hạn. Man City đã khởi đầu có các động thái để thuyết phục HLV người Tây Ban Nha ký hiệp đồng thế hệ. Mục đích của họ là giữ chân được Guardiola thêm được ít ra 2 năm, để ông có thể phân phối một chân đế vững kim cương cho những thành tích mai sau của đội bóng. Guardiola đã thành công bước đầu trong việc đưa Man City lên một tầm cao thế hệ. Nhưng mà Man City hoàn toàn có thể quay lại thời kỳ “đồ đá” nếu Guardiola bỗng ngột bỏ đi khi dự án còn dang dở.


Còn hơn cả đợi mong của Man City, Guardiola thậm chí chuẩn bị ở lại Etihad thêm 10 năm. Đương nhiên là với nhiều điều kiện. Thứ nhất là “tôi còn cảm thấy hạnh phúc và đội bóng vẫn muốn có tôi”, Guardiola nói mang đài DirectTV. Thứ nhì là gia đình phải đồng ý. &Ldquo;Tôi ko thể làm việc gì một mình. Tôi chẳng thể sống mà không có gia đình mình”. Làm ưa thích cả Pep lẫn gia đình tất nhiên là việc không thuận lợi . Nhưng với các sếp ở Etihad, thì những phát biểu của Pep đã mở ra cho họ cánh cửa hi vọng to quá cả kỳ vọng.


Việc Pep quyết định gắn bó dài lâu với Man City, đồng nghĩa với ước mong tạo nên một đế chế mới ở Premier League, đương nhiên không phải là nguồn tin nhưng những địch thủ của họ mong chờ .




Sẽ tiếp tục tiêu tiền tấn
Man City đang cai trị Premier League theo cách lâu nay chưa từng thấy, nhưng HLV Guardiola vẫn tin rằng lực lượng của đội là chưa đủ mạnh. Hè này, Man City sẽ tiếp tục chi tiền để tạo ra lực lượng, với tham vọng là thống trị cả châu Âu. Ưu tiên của Pep vẫn là vị trí... Trung vệ, một tiền vệ làm bóng, và một cầu thủ tấn công có khả năng tạo bỗng biến.
bongdalu Web Developer