Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Zidane đáp trả vụ Pique nói kháy Real


Theo choi da ga Sau khi trung vệ Gerard Pique của Barcelona nói kháy Real Madrid trên mạng xã hội Twitter, HLV Zinedine Zidane của "Kền kền trắng" đã có động thái đáp trả cầu thủ này.

Zidane đáp trả vụ Pique nói kháy Real
Mọi chuyện bắt nguồn từ chuyện Pique tỏ ra bất mãn ra mặt với trọng tài ở trận Real thắng ngược Villarreal 3-2 trên sân khách cuối tuần qua. Đây là trận đấu mà ông "vua áo đen" Jesus Gil cho Real được hưởng một quả phạt đền gây tranh cãi tạo điều kiện cho Ronaldo lập công từ cự ly 11m. >> Trực tiếp đá gà ăn tiền

Theo Pique thì riêng ở mùa giải năm nay trọng tài đã mang về cho Real tới 8 điểm. Bình luận về quan điểm của Pique, HLV Zidane cho biết: "Mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến của mình và không ai có quyền ngăn cấm họ. 

Tuy nhiên, sự thật không như những gì Pique đã nói. Khi ra sân Real chỉ biết cống hiến hết mình. Tôi tự hào về các học trò bởi họ luôn tôn trọng trọng tài và thi đấu trung thực".

"Lúc nào chúng tôi cũng cố gắng mang niềm vui đến cho khán giá. Real là đội bóng chuyên nghiệp và bao giờ cũng rất tôn trọng những giá trị mà bóng đá mang lại. Tôi biết mình có trong tay những cầu thủ tuyệt vời, họ là những người luôn muốn làm những điều đúng đắn".

"Tôi hiểu phát biểu của mình có thể làm một số người phật lòng. Nhưng dù gì đi nữa thì tôi cũng tự hào về các học trò và sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ họ", thuyền trưởng Real cho biết.
Đá gà online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gai tại: kèo đá gà ăn tiền
bongdalu Web Developer