Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Aguero muốn Guardiola trực tiếp đảm bảo tương lai


Theo 1gom us Trung phong Sergio Aguero cách đây không lâu cho biết, anh muốn được HLV Pep Guardiola trực tiếp đảm bảo tương lai cho mình tại Man City. 


Giữa tuần qua, Aguero đã có màn biểu diễn ấn tượng khi lập cú lưu ban trong thắng lợi 5-1 của Man City trước Huddlersfield ở trận đá lại vòng 5 FA Cup. chia sẻ sau cuộc đấu, chân sút người Argentina cho hay tương lai của anh vẫn chưa chắc chắn và vẫn ngoài tầm mang.

“Chúng ta sẽ biết mọi chuyện vào tháng Sáu. Ý định của tôi là ở lại nhưng để làm cho được điều đấy hay không vẫn còn là dấu hỏi. Tôi vẫn còn ba tháng để chơi có tư thế phải chăng nhất và mọi chuyện sẽ được đội bóng quyết định vào tháng Sáu. BLĐ đội bóng có thể kể với báo trí một kiểu nhưng nhắc sở hữu tôi 1 điều khác”.

Aguero vẫn rất mơ hồ về ngày mai của mình 
Theo cá cược thể thao online Lúc được hỏi về việc đã được CLB san sớt điều gì về mai sau hay chưa, Aguero cho biết: “Chưa, tôi chưa được thông tin gì cả. Điều độc nhất mà tôi cần phải khiến cho hiện giờ là tụ hội chơi bóng. Vẫn còn ba tháng nữa mới tới kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tôi chỉ để ý đến phong độ của mình trong ba tháng rút cục này. chỉ tiêu của tôi là ở lại đây. Đội bóng có thể đề cập bất cứ gì họ muốn nhưng đến khi đấy họ sẽ phải gặp tôi để đưa ra quyết định rút cuộc”.

Hợp đồng hiện giờ của Aguero sở hữu Man City còn đến tháng 6/2020 và chỉ tiêu của anh khi này là phấn đấu giành được càng rộng rãi danh hiệu càng tốt.

“Tôi không nghĩ về Real Madrid hoặc bất cứ nơi nào. Tôi đang tập kết vào thi đấu tại Man City. Tôi hy vọng chúng tôi sở hữu thể giành được các danh hiệu, đó là điều quan trọng nhất sở hữu tôi”.
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà avf nhận khuyến mãi  cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game xoc dia truc tuyen
bongdalu Web Developer