Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Quique Setien chính thức trở thành thuyền trưởng của Barca



Theo nguồn tin của ESPN xem bongdatructiep, HLV Quique Setien có thể chia tay Barcelona… ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại.



HLV Quique Setien đã chính thức vươn lên là thuyền trưởng mới của Barcelona theo bản hợp đồng với thời hạn 2 năm rưỡi, tức đến hết tháng 6/2022. Chiến lược gia 61 tuổi sẽ mang màn ra mắt Blaugrana vào chiều nay (giờ địa phương) nhưng ngay từ khi này, đã có thông tin về thời điểm ông với thể bị đội bóng xứ Catalan… tống ra đường.

HLV Setien (trái) sẽ đối mặt áp lực khổng lồ khi thay thế Valverde


Cụ thể xem the thao, theo bật mí của ESPN thì trong thỏa thuận có Setien, Barcelona có lồng 1 vài điều khoản cho phép họ được đơn phương chấm dứt hợp đồng vào cuối mỗi mùa giải. Trên giấy tờ là giao kèo mang thời hạn 2 năm rưỡi nhưng thực tế chỉ được tính theo từng mùa giải, theo “công thức” 6 tháng + 1 năm + 1 năm.


Điều này đồng nghĩa Barca với thể chia tay HLV Setien ngay sau lúc mùa giải năm nay khép lại ví như cảm thấy không ưa chuộng . Đây là điều ko quá khó hiểu khicựu thuyền trưởng Real Betis vốn ko phải sự lựa tìm hàng đầu của BLĐ đội bóng và xét về danh tiếng cũng kém xa những ứng viên khác.



Mục tiêu bậc nhất của Barcelona là 2 huyền thoại của CLB, Xavi Hernandez và Ronald Koeman. Tuy nhiên, Xavi dường như chưa thực sự sẵn sàng, đồng thời cũng muốn tôn trọng hợp đồng mang CLB anh đang dẫn dắt là Al-Sadd của Qatar. Trong khi ấy , Koeman sẽ chỉ cân nói chia tay đội tuyển Hà Lan sau khi kết thúc EURO 2020.


Thỏa thuận thethao247 có HLV Setien do vậy giúp Barca sở hữu thể quay lại mang những mục tiêu hàng đầu cuối mùa giải này hoặc hè 2021. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, nó cũng thể hiện phần nào sự thiếu tin tưởng của BLĐ Blaugrana vào vị thuyền trưởng 61 tuổi, người chưa giành được danh hiệu nào trong sự nghiệp huấn luyện và CLB danh tiếng nhất ông từng dẫn dắt chỉ là Real Betis.

Đá gà trực tuyến Web Developer