Thứ Hai, 20 tháng 1, 2020

Phân tích trận đấu Liverpool - M.U



Theo bongdaplus , Harry Maguire chiếm hữu giá chuyển nhượng cao hơn Van Dijk, nhưng đẳng cấp của anh còn kém siêu xa trung vệ của Liverpool.


Van Dijk hạ đẹp Maguire

Trận đấu tại k8.com Anfield chứng minh giá chuyển nhượng đôi trùng hợp phản ánh được điều gì. Ở mùa hè 2019, M.U đã vô cùng vất vả để chiêu mộ Harry Maguire chiếm hữu giá 80 triệu bảng từ Leicester. tầm giá này biến Maguire thành trung vệ đắt nhất thế giới, phá kỷ lục cũ của Van Dijk.


Dù thế , tiêu pha kỷ lục ko giúp Maguire tiến sắp tới đẳng cấp của Van Dijk, chứ đừng đề cập đến vượt qua. Trong cuộc đấu trực tiếp đêm qua, trung vệ người Anh đã chiếm hữu pha theo kèm cực kỳ ngớ ngẩn, để cho Van Dijk dễ dàng đánh bại Williams và đánh đầu tung lưới De Gea.


không những tấn công hay, Van Dijk còn cực kỳ lý tưởng khi phòng ngự. Trung vệ người Hà Lan “chấp hết” cầu thủ M.U trong các cuộc ko chiến và luôn với mặt đúng khi để xử lý những tình huống nguy hiểm. Ngược lại, Maguire cũng chỉ chơi tròn vai sau bàn thua và tiếp tục vô hại khi lên tấn công.






Ở những vị trí khác w88pro, gần như những cầu thủ M.U đều chơi không đủ tốt, đáng nhắc nhất là James và Pereira. Người vượt trội nhất của đội khách là Fred. Tiền vệ người Brazil hoạt động không biết mệt mỏi ở giữa sân, nhưng sự cố gắng của 1 mình anh ko đủ giúp Quỷ đỏ tạo ra khác biệt.


Trong lúc đó, Liverpool đã chơi ấn tượng từ thủ môn cho đến tiền đạo. Sadio Mane và Firmino dù tịt ngòi nhưng đóng góp tầm thường vào lối chơi chung và giúp The Reds tạo ra sức ép nghẹt thở về phía đội khách.

Đá gà trực tuyến Web Developer