Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Barcelona để thua Atletico Madrid một cách chóng vánh



Lionel messi thừa nhận, các sai lầm ngớ ngẩn đã khiến cho Barca để thua Atletico Madrid 1 phép tắc chóng vánh.



Rạng sáng nay khuyen mai k8, tại Saudi Arabia, trận bán kết 2 vô cùng cúp Tây Ban Nha 2019-20 giữa Barca và Atletico đã diễn ra hết sức kịch tính. Rojiblancos là đội mở tỷ số đầu tiên sau pha lập công ở phút 46 của Koke. Đội chủ sân Nou Camp lập tức đưa ra câu trả lời bằng double thắng của Lionel messi và Antoine Griezmann ở phút 51 và 62. Tuy nhiên, chiến thắng cuối cộng lại ko thuộc về Blaugrana, khi Alvaro Morata và Angel Correa nổ súng chỉ trong vòng 5 phút ở thời điểm cuối trận (81’ - 86’), ấn định tỷ số 3-2 nghiêng về Atletico Madrid.


Việc bị thua ngược ko khỏi khiến cho Lionel M10 thất vọng. Ở bàn quân bình tỷ số của Morata, thủ thành Neto là người mắc lỗi trực tiếp, làm Barcelona bị thổi phạt đền. Phát biểu sau trận đấu, vô cùng sao người Argentina thừa nhận, những sai lầm theo kiểu trẻ con chính là nguyên nhân làm cho đội bóng của anh mất vé vào chung kết.



“Thật đáng xấu hổ. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời . Sau 1 thời gian dài, cả đội mới lại có cảm giác thi đấu tốt như vậy. Chúng tôi là đội kiểm soát thế trận và tấn công liên tục trong suốt trận đấu.


Tuy nhiên cmd368, khi Atletico đã trọn vẹn sụp đổ hoàn toàn thì chúng tôi lại mắc lỗi. Chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút, họ đã sở hữu thể xoay ngược tình thế. Đáng lẽ ra, chúng tôi đề nghị kết liễu kẻ thù sớm hơn. Thật đau đớn khi đây là một trận đấu cúp, và chúng tôi muốn đi đến trận chung kết cũng như giành chức vô địch.





Hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt nhưng không thể giành chiến thắng. Chúng tôi hiểu mình vẫn chưa thi đấu đúng như kỳ vọng. Chúng tôi không muốn mắc thêm những sai lầm trẻ con như vậy thêm một lần nào nữa. Giờ đây, cả đội sẽ bắt buộc tiếp tục làm việc, chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo và hướng về phía trước”, M10 phát biểu sau trận.


Đánh bại Barca link k+, Atletico đã chính thức giành vé vào chơi ở trận chung kết siêu cúp Tây Ban Nha mùa này. kình địch của thầy trò HLV Simeone chính là đại kẻ địch cùng thành phố - Real , đội trước đấy đã đánh bại Valencia chiếm hữu tỷ số 3-1. Màn so tài này sẽ diễn ra vào ngày 13/1 tới .

Đá gà trực tuyến Web Developer