Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

PSG thách thức Man City



Dù để thua Man City ở lượt đi, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tự tin rằng Man Utd có thể lội ngược dòng ở trận lượt về để giành vé vào chung kết Carabao Cup.



Rạng sáng nay (8/1) theo xem the thao, Man Utd có màn tiếp đón kình địch cùng thành phố Man City trong khuôn khổ bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup). Chỉ sau chưa đầy 40 phút bóng lăn, đội chủ sân Old Trafford đã để thủng lưới đến 3 lần, trong đấy sở hữu pha phản lưới nhà của Andreas Pereira. Bước sang hiệp 2, Marcus Rashford ghi bàn danh dự cho Quỷ Đỏ, ấn định kết quả chung cuộc 3-1 nghiêng về đội khách.


Phát biểu sau trận đấu gdwviet, HLV Solskjaer thừa nhận đội bóng của ông đã thi đấu kém cỏi trong hiệp 1 . những nỗ lực và thay đổi trong hiệp 2 là không đủ để họ nắm lấy lợi thế sau trận lượt đi. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Na Uy không phải tỏ ra bi quan về cơ hội vào chung kết của M.U.



Solskjaer đã nhắc đến chiến công lịch sử của Man Utd trước Paris SG mùa giải trước. Ở vòng 16 đội Champions League, dù để thua 0-2 trên sân nhà ở trận lượt đi, Quỷ đỏ vẫn hoàn hảo đánh bại đội bóng Pháp 3-1 ở trận lượt về, qua ấy giành vé vào tứ kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Thuyền trưởng người Na Uy lấy đây khiến động lực cho màn tái đấu mang Man City vào cuối tháng 1 , cũng là lời thách thức tới đoàn quân của Pep Guardiola.


"Chúng tôi đã thể hiện tốt hơn trong hiệp 2. Tuy nhiên, hồ hết vật dụng đều cực kì cạnh tranh từ hiệp một cho tới khi Man City ghi được bàn thắng. Chúng tôi đã ko giải quyết được tình hình. Họ cũng đã chơi theo cách thức như vậy trong trận thắng Chelsea 5-0 ở mùa giải trước.





Sự có mặt của một cầu thủ nhiều chủng loại kinh nghiệm như Matic trong hiệp 2 đã giúp chúng tôi chơi khởi sắc hơn. những cầu thủ bắt buộc buộc phải hiểu được trách nhiệm của mình. Từ khi Man City ghi bàn tới khi hiệp một kết thúc là khoảng thời gian M.U chơi tệ nhất.


Tuy nhiên ty le bong da, trước đây chúng tôi cũng từng bị dẫn bàn trên sân nhà, nhưng sau đó vẫn mang thể đảo ngược tình thế. PSG là ví dụ gần nhất, và chúng tôi nên tin tưởng rằng mình có thể khiến cho được. Chúng tôi vẫn sở hữu thể vượt qua, dù ngọn núi đó sở hữu dốc tới thế nào", HLV Solskjaer phát biểu sau trận.


Man Utd và Man City sẽ gặp lại nhau ở trận bán kết lượt về trên SVĐ Etihad vào ngày 30/1 tới .

Đá gà trực tuyến Web Developer