Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Giroud đã đạt thỏa thuận cá nhân với Inter Milan



Olivier Giroud đã đạt thỏa thuận cá nhân mang Inter Milan và sẽ sang Italia kiểm tra y tế vào cuối tuần này.



Giroud sẽ sang Milan kiểm tra y tế vào cuối tuần này theo xem vtv6 online


Olivier Giroud từng là tiền đạo vô cùng được mến mộ dưới thời HLV Antonio Conte và Maurizio Sarri. Tuy nhiên, từ khi Frank Lampard lên nắm quyền, anh đã đánh mất vị trí chính thức vào tay tiền đạo trẻ Tammy Abraham. kể từ đầu mùa, chân sút người Pháp mới chỉ chiếm hữu 7 lần ra sân trên hồ hết mặt trận, trong ấy với 3 lần đá chính.


Giroud vẫn đang đạt phong độ cao ở tuyển Pháp và việc liên tục ngồi dự bị ở Chelsea khiến cho anh khá bức xúc. Trong đợt hội quân tháng 10 ở tuyển quốc gia, tiền đạo 33 tuổi đã trực tiếp chia sẻ rằng anh đang cảm thấy không hạnh phúc tại Stamford Bridge và sẵn sàng tìm kiếm cơ hội mới vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.


Thời gian qua nha cai k8, Inter Milan được cho là đội sốt sắng nhất trong việc theo đuổi Giroud. Ngược lại, bản thân chân sút này cũng muốn đến đầu quân cho Nerazzurri để tái ngộ với ông thầy cũ Antonio Conte. nếu cập bến Giuseppe Meazza, Giroud vẫn phải ngồi dự bị cho Romelu Lukaku. Dù vậy , anh sẽ mang chung cơ hội ra sân ở những giải đấu cúp như Copa Italia hay Europa League.



Theo 1xbet thông tin mới nhất từ Sky Sport Italia, thương vụ trên sắp sửa được hoàn tất. Giroud hiện đã đạt được thỏa thuận cá nhân mang phía Inter Milan. Ngay cuối tuần này, tiền đạo 33 tuổi sẽ bay sang Ý để tiến hành kiểm tra y tế. Tờ báo này cũng cho hay, mức phí mà Nerazzurri đưa ra là 5,5 triệu bảng và vẫn cần đàm phán thêm với Chelsea do chưa mua được tiếng nhắc chung.


Từng mang thời điểm, HLV Frank Lampard tuyên bố muốn Giroud tiếp tục ở lại CLB và xem đây là nhân tố quan trọng của đội bóng. Tuy nhiên hiện nay , vị chiến lược gia người Anh cũng ko còn quá mặn mà mang việc giữ chân tiền đạo này. Ông thừa nhận Chelsea cùng người đại diện của Giroud đang đàm phán để tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho chân sút người Pháp. The Blues cũng được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo thay thế ở phiên chợ đông này lúc vừa được FIFA giảm án cấm chuyển nhượng.

Đá gà trực tuyến Web Developer