Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

M.U nhận định có Đại họa 2020 là đúng hay sai?



bet69 2019 trôi qua trong thất vọng nhưng không đến nỗi quá suy sụp, nhưng khởi đầu của 2020 đang báo hiệu cho manchester united một hành trình khốn khổ hơn ví như ko sớm hành động...



Tháng một, tháng quan trọng trong lịch trình bóng đá ở châu Âu. Đây ko chỉ là điểm khởi đầu của năm mới mà các CLB bắt buộc chiếm hữu kết quả tích cực, ko chỉ là thị trường chuyển nhượng mở cửa để bổ sung nhân sự mà còn là thời điểm mở ra viễn cảnh của một đội bóng trong cả năm.

w88 casino manchester united , tháng một khởi đầu thật tồi tệ. một trận hòa và 2 thất bại ở 3 mặt trận tại giải quốc nội đang kéo tinh thần ở sân Old Trafford xuống siêu rẻ . Năm 2019 vốn đã không ở mức độ hài lòng – vẫn chưa tới mức thảm họa, nhưng hướng về năm 2020, Manucians không khỏi nản lòng.

Trong xu hướng các CLB bổ nhiệm các cựu cầu thủ từng gắn bó và hiểu triết lý của đội bóng vào vị trí HLV, Ole Gunnar Solskjaer là người được chọn ở Man United. Chính xác thì một năm đã qua đối có HLV người Na Uy và cũng không còn quá sớm để đưa ra nhận xét về cách khiến cho của ông.

Hẳn là sẽ chiếm hữu rộng rãi người lấy hình ảnh của Solsa thời còn là cầu thủ để miêu tả cho vai trò HLV hiện tại và gắn mang định mệnh chỉ là “siêu dự bị”. chiếm hữu 1 Solsa luôn tỏa sáng mỗi khi vào sân từ ghế dự bị nhưng lại hiếm lúc gây ấn tượng khi được tìm đá chính. với 1 Solsa xuất sắc trong vai trò HLV tạm quyền, nhưng khi được bổ nhiệm chính thức, kể ra thì Manucians lại càng buồn...

ví như có điều gì để HLV 46 tuổi níu kéo được loại ghế của mình qua năm 2019 thì đấy có lẽ là các “trận đấu lớn” ở Premier League. Họ không để Liverpool chiếm hữu được chiến thắng trong 2 lần đụng độ, đại thắng Chelsea, vượt qua cả Manchester City, Tottenham, cầm hòa Arsenal...




những kết quả - hay chính xác hơn là các màn trình diễn đó, đã giữ cho Solskjaer được yên ổn. Tuy nhiên, sóng gió đã ập tới ngay những ngày đầu năm mới, để rồi, nhiều người đang tin rằng, ông sẽ không còn điểm nào để bấu víu nữa.

Thua Arsenal của Mikel Arteta mới chỉ khiến HLV chính thức được 10 ngày, thua Manchester City ở lượt đi bán kết Carabao Cup sau khi nhọc nhằn cầm hòa Wolves ở FA Cup (và phải đá lại), nếu như Manucians hiện giờ mới hỏi Solsa sẽ đưa đội nhà về đâu thì đã là quá muộn.

Solsa với nói về “niềm kiêu hãnh” mà những cầu thủ ko thể hiện được, nhưng vì sao Arteta chỉ mới đến Arsenal mang 10 ngày đã khơi gợi được điều đó ở các cầu thủ!? Ông thì đã ở đấy 1 năm...

Tháng 1 , Solsa kể ông phải ít nhất 2 nhân tố mới nữa. OK, ví như Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đồng ý, liệu rằng họ sở hữu kéo được cả con tàu đang chìm ấy đi lên hay sẽ làm cho tốc độ chìm nhanh hơn?

những ai chứng kiến Harry Maguire hoàn hảo ra sao ở Leicester City, Aaron Wan-Bissaka ghê gớm thế nào tại Crystal Palace, hay Daniel James phát huy khả năng thế nào tại Swansea City thì giờ đây, họ đã không còn là chính mình – mặc dù vẫn thể hiện tốt hơn phần phổ biến thành viên cũ của Man United.



Solsa ko biết khai thác thế mạnh của từng cá nhân để tạo thành 1 tập thể mạnh – mang thể nhắc vậy. Trên đoạn đường đã qua, lúc ở Solsa không còn sự thoả thích như lúc tạm quyền nữa, suy nghĩ của ông dành cả vào việc lo sắp xếp nhân sự cho từng trận đấu thay vì mua những quân cờ ưa chuộng cho lối chơi.

Trẻ như Scott McTominay hay kiểu chơi bóng thiếu tư duy như Fred ko thể nào gánh vác trọng trách siêu quan trọng ở tuyến giữa. ví như chỉ để “chiến đấu” ở những trận đấu to thì là... Vứt đi. Và lúc Solsa cũng chẳng mấy khi trọng dụng kinh nghiệm của Nemanja Matic hay Juan Mata, người ta biết thời gian dành cho ông đang ngắn lại.

ví như tháng 1 là thời điểm quan trọng, với thể định hình cho những bản hợp dồng được ký kết vào mùa Hè thì sở hữu Man United, người ta lại hình dung 1 tiền đề cho “cuộc tháo chạy”.

kể “tháo chạy” chiếm hữu lẽ cũng khá quá có ý nghĩa thực sự của từ này, nhưng nó cho thấy cách lựa tậu và dùng người ở Nhà hát của những giấc mơ – từ Ban lãnh đạo cho đến Solsa, chẳng như mơ 1 chút nào.



Trong khi những ngôi sao tên tuổi, hay thậm chí là mới nổi, đều xa lánh, từ chối cơ hội đến sân Old Trafford – nơi trước đây là hình ảnh lung linh, là niềm mơ ước, thì ko ít người đang ở chính nơi này lại hướng ra bên ngoài .

ty le bong da chiếm hữu thể do CLB ko muốn giữ lại, với thể do bản thân họ muốn đi, nhưng tựu chung lại, trong năm 2020, giới chuyên môn chỉ ra rằng, nếu trên mẫu ghế nóng dành cho “đạo diễn của Nhà hát” ko phải là một người đủ uy dũng, đủ loại gọi là “chất Quỷ chảy trong huyết quản”, trường hợp CLB không “khôi phục phẩm chất khiến cho những kình địch phải sợ”, trường hợp ko chọnđược thủ lĩnh thực sự trên sân, và ví như không thực hiện được những bản hợp đồng khôn ngoan hơn, năm 2020 của Man United mới thực sự là đại họa!
Đá gà trực tuyến Web Developer