Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Phân tích trận Arsenal 1-0 Leeds



Ít điều chỉnh về nhân sự nhưng lại thay đổi sơ đồ chiến thuật k8.com, HLV Mikel Arteta mang hài lòng mang “tấm vé đầy mồ hôi” của những học trò?



Điều mà giới chuyên môn đặt dấu hỏi đã được Mikel Arteta trả lời lúc ông công bố đội hình khởi thủy của Arsenal đón tiếp Leeds United tại vòng 3 FA Cup. ko phải là cơ hội dành cho các cầu thủ trẻ ở “mặt trận phụ”, ngoài vị trí thủ môn, Arteta tung ra nhiều phần các nhân tố chính của mình có mục đích rõ ràng: giành vé đi tiếp cùng 1 guồng máy tiếp tục được bôi trơn.

Tuy nhiên theo thethao247, điều bất ngờ là, đội hình đấy lại ko thể mang được sự áp đảo trước kình địch đang thi đấu ở Championship, dù HLV Marcelo Bielsa sở hữu 5 điều chỉnh nhân sự so mang trận đấu sắp nhất.

Arteta làm việc với Pep Guardiola trong 1 thời gian sở hữu lẽ là đủ để ông học được tính kỹ lưỡng khi đánh giá tình hình. Và ông đã đúng bất chợt chủ quan trước Leeds United.







Chính đội khách mới là những người nhập cuộc hứng khởi hơn, và chẳng biết Arteta sở hữu cảm thấy hài lòng sở hữu việc những cầu thủ bị đẩy vào tình thế cạnh tranh hay không nhưng rõ ràng là sơ đồ chiến thuật 3-4-1-2 đã vận hành không tốt. các học trò của Bielsa gây áp lực phệ đến mức, Rob Holding cần đưa bóng sai và suýt chút nữa đã bắt buộc trả giá ngay ở phút đồ vật 7, trước cú dứt điểm của Patrick Bamford mà chính Holding lao về để sửa sai.

Theo truc tiep vtv6 với cả Mesut Ozil, Granit Xhaka, Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette, tuy nhiên, Arsenal lại ko tổ chức được những đợt tấn công nhuần nhuyễn giống như khi gặpMU cuối tuần trước. Họ thậm chí còn phải đuổi bóng lúc kình địch mới khiến điều đó tốt hơn.

Liên tục những pha lên bóng được kết thúc bằng tình huống dứt điểm, thủ thành Emiliano Martinez và xà ngang đã cứu thua cho Arsenal ở phút 13 và 15.



các Pháo thủ mất tương đối nhiều thời gian để bắt nhịp, hay đề cập đúng hơn là họ chưa quen chiếm hữu cách thức chơi của đối phương nên trong vòng 30 phút, họ để cho Leeds cầm bóng đến 62%, đồng thời có thêm 2 cơ hội nữa ở phút 21 và 24, vẫn là Martinez cứu thua cũng như may mắn lúc bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

khi Arsenal mang câu trả lời trước tiên vào phút 31 – David Luiz đánh đầu không trúng đích dù ở vị trí thuận lợi, đội khách lại tiếp tục đe dọa và buộc Martinez nên phản xạ lý tưởng để không cho Ezgjan Alioski ghi bàn mở tỷ số.

Cơ hội cuối cộng của hiệp 1 thuộc về Robbie Gotts, khi những đồng đội tạo điều kiện cực kỳ tốt nhưng anh lại dứt điểm vọt xà ở cự ly sắp phút 40.

Sau 45 phút đầy thất vọng, mang vẻ như Arteta đã có động thái có những cầu thủ để Arsenal bước vào hiệp 2 tốt hơn. Việc kiểm soát được bóng đã giúp họ phối hợp và đưa Lacazette, Matteo Guendouzi vào vị trí dứt điểm.



ko dứt điểm nhiều bằng kình địch nhưng Arsenal lại với phần may mắn hơn để sở hữu bàn mở tỷ số sau 10 phút của hiệp 2. Pha căng bóng của Lacazette từ cánh cần đập người Kalvin Philipps làm bóng hướng về Reiss Nelson và tiền vệ này bình tĩnh kết thúc ở cự ly gần .

nói từ lúc xuống hạng vào năm 2004, Leeds đã 9 lần gặp những kẻ thù ở Premier League tại FA Cup và họ chỉ thắng duy nhất 1 lần (trước Man United năm 2010). Điều đó ít nhiều chủng loại cho thấy sự khác biệt đẳng cấp, dù quyết tâm của họ siêu cao.

HLV Bielsa thay liên tiếp 2 người sau 1 giờ thi đấu, tuy nhiên, những học trò của ông đã không còn duy trì được sức ép như hiệp 1 mà ngược lại, họ bắt đầu cầnchịu trận.



Dù vậy , đội chủ nhà cũng ko thay đổi được con số trên bảng điện tử cho tới hết trận. Giành thắng lợi một cách vất vả (có thể Arteta cũng thích điều này), Arsenal vào vòng 4 và sẽ gặp Bournemouth.
Đá gà trực tuyến Web Developer