Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

HLV Arteta được các học trò ca ngợi




David Luiz khen HLV Mikel Arteta theo k8.com, Pep Guardiola hài lòng về những học trò, Granit Xhaka sẽ ở lại Arsenal là các tin chính trong bản tin sáng 2/1 của Bóng đá số.



David Luiz khen HLV Mikel Arteta. Trả lời phỏng vấn BT Sport, David Luiz cho biết: “Mikel Arteta là 1 huấn luyện viên tối ưu . Trước kia, ông đấy cũng là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng, Arteta mang thể giúp những cầu thủ tiến bộ hơn. Trong cuộc sống, khi bạn hạnh phúc thì kết quả sẽ hoàn toàn khác”.

Pep Guardiola hài lòng về các học trò theo ket qua bong da. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng 2-1 Everton ở vòng 21 Premier League, HLV Pep Guardiola khẳng định, các học trò của mình đã làm cho việc sở hữu tinh thần thông minh để với được kết quả tốt.

Granit Xhaka sẽ ở lại Arsenal. kể về tương lai của Granit Xhaka sau trận thắng Man Utd, HLV Mikel Arteta cho biết: “Tôi nghĩ Granit Xhaka sẽ ở lại. Tôi thực sự thích cậu ấy . Xhaka có thể trở thành cầu thủ vĩ đại của Arsenal”.

Inter Milan theo đuổi Christian Eriksen. Theo thông tin từ Daily Mail, Inter Milan đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Christian Eriksen bên phía Tottenham. ngày nay, tiền vệ người Đan Mạch chỉ còn hợp đồng tới tháng 6/2020, nhưng vẫn chưa chốt tương lai sở hữu Spurs.

Napoli và Ajax theo đuổi Jan Vertonghen. Hợp đồng của Jan Vertonghen mang Tottenham sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Hậu vệ này với thể rời Spurs ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Theo Telegraph, Napoli và Ajax đang shop để có chữ ký của cầu thủ người Bỉ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer hài lòng có Fred và Matic. Mặc dù Man Utd thất bại 0-2 trước Arsenal ở trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn hài lòng về màn trình diễn của Fred và Matic. Theo chiến lược gia người Na Uy thì hai cầu thủ này đã chơi tốt.



Việt Nam sở hữu kinh nghiệm khi đối đầu sở hữu đại diện Tây Á. khi được phóng viên của Yonhap hỏi về cơ hội của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo cho biết: “Chúng tôi đều là những đội bóng mạnh. U23 Việt Nam với nhiều kinh nghiệm đối đầu mang những đội bóng Tây Á. Tại Thái Lan, chúng tôi sẽ chiếm hữu trận giao hữu kín mang U23 Bahrain. Họ cũng là một đội Tây Á như UAE hay Jordan. Đây sẽ là bài test của chúng tôi trước khi bước vào vòng bảng giải U23 châu Á”.






U23 Việt Nam vẫn sở hữu đội hình mạnh. U23 Việt Nam ko với sự đáp ứng của công phượng , Xuân Trường, Văn Đức hay Đức Huy ở VCK U23 châu Á 2020, nhưng BLV Quang Huy khẳng định, HLV Park Hang Seo đang với đội hình mạnh không kém gì 2 năm trước.
Đá gà trực tuyến Web Developer