Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Man United chia tay tài năng trẻ


Vừa có thông tin từ Man Utd chính thức giải phóng 2 tài năng trẻ là Jake Barrett và Harry Spratt để chuyển sang chơi cho Huddersfield Town.


Theo 1 gom Vừa rồi Man Utd đã xác nhận giải phóng hợp đồng với Jake Barrett và Harry Spratt. "Chúc Jake Barrett và Harry Spratt gặt hái nhiều thành công trong tương lai," Quỷ đỏ gửi lời nhắn đến bộ đôi sao trẻ.
Spratt có 9 trận ra sân hậu vệ 18 tuổi có 2 lần góp mặt ở đội hình xuất phát 7m, Spratt có cơ hội thể hiện ở mùa giải năm nay vì gặp phải chấn thương. Cầu thủ này đánh dấu trận ra quân trước mắt Huddersfield. CLB nơi anh sinh ra, ở giải U19 Champions Trophy được tổ chức tại Đức.
Mục tiêu trước mắt của Barrett và Spratt không gì khác ngoài việc thể hiện mình ở đội trẻ Huddersfield, qua đó thắp lên hy vọng có suất trong đội hình một. Hiện tại, Huddersfield đang đứng vị trí thứ 16 trên BXH Ngoại hạng Anh với 31 điểm sau 32 vòng đấu.
Khoác áo U18 Man United, Jake Barrett chơi vị trí trung vệ và có 6 lần ra sân ở U18 Ngoại hạng Anh mùa này. Dù rất nỗ lực song tài năng trẻ 18 tuổi này không thể thuyết phục HLV Kieran McKenna cho một suất chính thức từ ty le keo .
billy Web Developer