Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

HLV Zidane tỏ ra khá tiếc nuối với Buffon


Theo kèo châu á HLV Zidane khẳng định Real Madrid xứng đáng thừa hưởng phạt đền nhưng lại tỏ ra khá tiếc nuối với Buffon. 

sở hữu ý thức ko bỏ cuộc, Juventus đã tạo ra bất ngờ lớn lúc dẫn Real Madrid 3 bàn ở trận lượt về tứ kết Champions League ở Bernabeu đêm qua. tiếc nuối rằng ở các giây chung cuộc của trận đấu, Nhà ĐKVĐ Serie A lại bị thổi phạt đền trong 1 cảnh huống tranh luận. 

Do tranh biện mang trọng tài, Buffon đã phải nhận thẻ đỏ rời sân. Trong lúc đó, Cristiano Ronaldo đã tận dụng rẻ thời cơ để làm bàn rút ngắn tỷ số xuống một-3. Bàn thắng quý giá này đã đưa Real Madrid đi tiếp thay vì phải đấu thêm 2 hiệp phụ. Trong buổi họp báo sau trận, dù rất vui mừng với tấm vé bán kết song HLV Zidane lại tỏ ra nuối tiếc nuối khi nói tới chiếc thẻ đỏ của Buffon. 



"Tôi ko nghĩ Buffon đáng dừng bước theo phương pháp như vậy. ngoài ra, chúng ta không thể quay ngược thời gian. những gì xảy ra ở thời khắc cuối trận không thể đổi thay những gì cậu ta đã khiến cho được ở trận đấu này. Buffon là cầu thủ phi thường nên tôi nghĩ đây chẳng phải trận đấu rút cuộc của cậu đó ở Champions League", HLV Zidane đề cập về Buffon. >> trực tiếp đá gà thomo

nhắc về tình huống tranh cãi ở thời điểm cuối trận, Zizou khẳng định Real Madrid xứng đáng được hưởng phạt đền. Ông cho rằng kền kền đã ko kiểm soát phải chăng cuộc đấu nên đã bị đẩy vào tình thế khó khăn. 

"những cầu thủ kể mang tôi rằng đó là cảnh huống đáng thổi phạt đền. Tôi không theo kịp diễn biến. Trọng tài đã cất còi và chúng tôi không thể thay đổi. Nhưng tôi nghĩ đó là một quả phạt đền rõ ràng. Tôi ko muốn kể thêm về cuộc đấu này. Chúng tôi đã vào bán kết và tôi mừng vì điều ấy. những cầu thủ đã chơi thấp, sự khác biệt là chúng tôi vẫn tin tưởng cho tới các giây chung cục. 

Chúng tôi xứng đáng vào bán kết. Đây không phải là cuộc chiến lạ nhưng chúng tôi ko ngờ sẽ để lọt lưới ở ngay phút đầu tiên. khi điều đấy xảy ra, Juventus đã tự tín hơn hồ hết. Họ đã tiếp cận cuộc đấu 1 phương pháp đúng đắn còn chúng tôi thì ko. Chúng tôi không thể kiểm soát trận đấu nên đã để Juventus dẫn trước 3 bàn. tuy thế, tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ bị cái bởi tôi là người lạc quan", nhà cầm quân người Pháp đề cập thêm. >> Game xóc đĩa online
bongdalu Web Developer