Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Fernando Torres sẽ chia tay Atletico Madrid


Theo http://138asia.com/ Vào cuối mùa này, Fernando Torres sẽ chia tay Atletico Madrid. tương tự, tính ra, El Nino đã sở hữu tổng cộng 11 mùa gắn bó sở hữu Rojiblancos, và dưới đây là các Con số đáng hâm mộ mà anh đã thiết lập được ở đội bóng thành Madrid. 


Ngày 27/05/2001, Torres ra mắt Atletico ở trận gặp Leganes tại Vicente Calderon. 1 tuần sau, anh ghi bàn trước nhất cho CLB vào lưới Albacete. thời điểm đấy, Atletico vẫn thi đấu tại La Liga 2 (hay còn gọi là Segunda Division). Sau 7 mùa giải cống hiến, Torres chuyển sang Liverpool, và trở thành một trong các tiền đạo khét tiếng hàng đầu lịch sử làng túc cầu thời bấy giờ, nhờ tốc độ và khả năng săn bàn siêu việt. không những thế, sự nghiệp của El Nino khởi đầu xuống dốc kể từ lúc anh đầu quân cho Chelsea mùa 2010/11.  >>http://www.choi79.com/

những Con số ấn tượng của Torres trong thời kì khoác áo Atletico Sau 5 mùa vật lộn ở The Blues, Torres gia nhập Milan theo dạng mượn một mùa trước lúc trở về Atletico - đội bóng anh luôn dành tình ái văng mạng – vào năm 2014. Tổng cộng, chân sút sinh năm 1984 đã mang 11 mùa khoác trên mình mẫu áo của Atletico. Trong quãng thời kì này, Torres đã ra sân 393 trận (299 trận đá chính), sở hữu 186 thắng lợi, 101 hòa và 106 thua. Xét về số bàn thắng, Torres đã bỏ túi 126 bàn sau 393 trận cho Atletico. 


Lần gần nhất anh lập công là cú đúp vào lưới Lokomotiv Moscow tại lượt về vòng 1/8 Europa League 2017/18. Torres sẽ rời Atletico vào cuối mùa này không những thế, trong suốt thời kì chinh chiến tại Atletico, Torres đã gặp 66 đội bóng khác nhau, và hạ sát 40 đối thủ. 

Trong số này, Barcelona là nạn nhân xấu số nhất lúc bị El Nino phá lưới 10 lần/21 lần đụng độ. Thêm nữa, Torres đã với 134 đồng đội khác nhau. Gabi là cầu thủ sát cánh kế bên anh lâu nhất sở hữu 174 lần. Chưa hết, Torres đã trải qua 6 đời HLV khác nhau tại Atletico gồm Diego Simeone, Luis Aragones, Gregorio Manzano, Javier Aguirre, Bianchi và Pepe Murcia. 

ngày nay, Torres chỉ còn tối đa 11 trận có thể ra sân cho Atletico từ nay đến cuối mùa 2017/18. tiền đạo người Tây Ban Nha hi vẳng sẽ cán cột mốc 400 trận cho Atletico, cũng như mang 100 bàn tại La Liga (đang giới hạn lại ở Con số 99). El Nino luôn dành tình ái lớn cho Atletico Dù tuấn kiệt xuất chúng là vậy, song đáng nhớ tiếc Torres chẳng thể giành bất kỳ danh hiệu lớn nào cùng Atletico, ko kể chức vô địch La Liga hai ở mùa 2001/02. 


Sau khi chia tay Atletico vào cuối mùa này, Torres với thể sẽ sang theo gót những David Villa hay Zlatan Ibrahimovic sang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS). một chọn lọc khác cho Torres là Trung Quốc, bởi tiếng tăm của anh tại thị phần này kể riêng và châu Á nhắc chung rất rộng rãi. Đã không ít lần trong dĩ vãng, Torres được chiếc đội bóng Trung Quốc chèo kéo. không những thế, Trung Đông cũng chẳng phải là 1 điểm tới tồi cho El Nino. >> http://soikeoworldcup.net/
bongdalu Web Developer