Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Xúc động với lời tri ân HLV Wenger của Fabregas


Theo 138bet Trước việc HLV Arsene Wenger sẽ chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó, tiền vệ Cecs Fabregas đã sở hữu những lời tri ân xúc động tới người thầy cũ. 

Trong suốt 22 năm gắn bó cộng Arsenal, HLV Arsene Wenger đã đưa ra ánh sáng đa số ngôi sao. 1 trong những người thành công và được Giáo sư yêu quý nhất là Cecs Fabregas. 

Tiền vệ người TBN được ông đưa về trong khoảng khi còn là một chú nhãi con ở lò La Masia (Barcelona) danh tiếng, từng là đội trưởng trẻ nhất lịch sử Pháo thủ. 



Trước tin người thầy cũ thông tin chia tay Arsenal vào cuối mùa, Fabregas đã chia sẻ những lời tri ân xúc động trên Instagram cá nhân: “Wow. Tôi chưa bao giờ chờ mong việc này nhưng nó đích thực cho thấy phẩm chất và sang trọng của ông đấy. >> Video đá gà cựa sắt ăn tiền

Tôi sẽ không bao giờ quên sự chỉ bảo và hỗ trợ, sự bảo ban và khuyên nhủ của ông đó. Ông đó mang niềm tin vào tôi từ ngày đầu tiên và tôi nợ ông ấy quá phổ thông. 

Ông ấy như một người cha sở hữu tôi, luôn xúc tiến tôi phát triển thành nhiều năm kinh nghiệm nhất. Arsene, thầy xứng đáng nhận được mọi sự tôn trọng và hạnh phúc trên thế giới”. 

Trong thời gian gắn bó sở hữu Arsenal, Fabregas mang được 1 FA Cup và một Siêu húi Anh trước khi trở lại đội bóng cũ Barcelona rồi mang thêm 6 danh hiệu. Hiện tiền vệ sinh năm 1987 đang thi đấu cho đội bóng kình địch cùng thị thành của Pháo thủ, Chelsea và đã dành 2 chức quán quân Premier League. >> Game xóc đĩa online
bongdalu Web Developer