Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Marcos Alonso của Chelsea mang thể bị treo giò 3 trận


Theo 138 Hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea mang thể bị treo giò 3 trận sau khi sở hữu hành vi đạp thẳng vào bắp chuối tiền đạo Shane Long (Southampton) trong trận đấu cuối tuần trước. 


Ngay trước khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp, cầu thủ 2 đội đã có 1 pha tranh bóng khá lộn xộn. Marcos Alonso, Willian và Cesc Fabregas dancing vào giành bóng của Shane Long và khiến cầu thủ bên phía Southampton bị đau.  >> kèo world cup 2018

Xem lại băng quay chậm cho thấy, Alonso đã sở hữu một pha đạp thẳng gầm giày vào bắp chuối của Long. Vào thời điểm đấy, Alonso không phải nhận thẻ phạt nào trong khoảng trọng tài Mike Dean.

Tuy vậy, FA đã công nhận Alonso sở hữu hành vi bạo lực và hậu vệ này sở hữu thời gian đến 18h00 chiều 18/4 (giờ địa phương) để giải trình buộc tội này. 

Nếu như như Alonso không đưa ra được luận điểm thuyết phục, anh sẽ đối mặt có án treo giò 3 trận. Điều ấy đồng nghĩa anh ko được tham gia trận bán kết FA Cup với Southampton (22/4) cộng 2 trận đấu có Burnley (20/4) và Swansea (28/4) tại giải trác tuyệt Anh. >> game đá gà thomo
bongdalu Web Developer