Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Barcelona sẽ hướng tới chức vô địch La Liga 2017/18


Theo kèo châu á Sau chức vô địch cúp Nhà Vua, Barcelona sẽ hướng tới chức vô địch La Liga 2017/18 sớm trước 4 vòng đấu khi gặp Deportivo vào cuối tuần này. 

2 cú sẩy chân liên tiếp của Atletico Madrid đang giúp cho Barcelona có thể đăng quang ngay cuối tuần này. Cụ thể, ở vòng 33, Atletico bất ngờ để thua Real Sociedad mang tỷ số 0-3. 

Tới vòng 34, thầy trò Simeone tiếp diễn bất lực trong việc giành thắng lợi, khi để Real Betis cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà. 



Sở hữu kết quả tương tự, khoảng phương pháp giữa Barca và Atletico hiện là 11 điểm trong khi đội bóng xứ Catalan thi đấu ít hơn 1 trận. >> gà đá cựa sắt 

Lý do là ở vòng 34 cuối tuần qua, Barca không thi đấu để tham dự trận chung kết hớt tóc Nhà Vua và trận đấu này sẽ đá bù vào ngày 10/5. 

Điều đấy đồng nghĩa Barca đang đứng trước thời cơ lớn để đăng quang quẻ vào cuối tuần. Để vô địch, thầy trò Ernesto Valverde chỉ cần hòa trong chuyến hành binh tới sân của Riazor của Deportivo là đủ. 

Khi đấy, Barca đã sở hữu ít nhất 84 điểm, trong khi Atletico dù cố hết sức cũng chỉ có thể đạt được tối đa 84 điểm trong mùa giải này. 

Nhắc cả Atletico mang bằng Barca về điểm số cũng vẫn đứng dưới do kém thành tích đối đầu trực tiếp (Barca thắng 1, hòa 1 trước Atletico). 

Trong khi đấy, điểm số tối đa Real giành được nếu toàn thắng cả 5 trận còn lại cũng chỉ là 83, vẫn không đủ qua mặt Barca. <>> game xóc đĩa online
bongdalu Web Developer