Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Những điểm khác người của Ronaldo


Theo 1gom ban bố gần đây về dữ liệu thể chất của Cristiano Ronaldo cho thấy, hàm lượng chất béo cũng như cơ của siêu sao người ý trung nhân Đào Nha luôn khác biệt so có người thường. 


bình thường những cầu thủ khi đã bước qua tuổi 30 đều sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. tuy nhiên, riêng Ronaldo dù đã 33 tuổi nhưng anh nhịn nhường như vẫn chưa cho thấy dấu hiệu giới hạn lại. Siêu phẩm xe đạp chổng ngược vào lưới Juventus giữa tuần qua là minh chứng cho thấy sự dị biệt của siêu sao người nhân tình Đào Nha.  >> Kèo bóng đá

những dữ liệu vật lý của Ronaldo do phòng ban phân tích Tìm hiểu cầu thủ của Real ghi lại đã giảng giải về sự hồi sinh của CR7. Theo nhà báo Arancha Rodríguez của Deportes Cope, lịch sử thể chất của Ronaldo có chứa dữ liệu xuất sắc để minh chứng cho màn biểu diễn ấn tượng của trung phong 33 tuổi ở thời khắc bây giờ. 

Cầu thủ ghi phổ biến bàn thắng nhất trong lịch sử Real sở hữu 445 bàn thắng sau 430 trận mang hàm lượng chất béo trong cơ thể là 7%, đây là Con số phải chăng hơn hầu hết so có chỉ số 10% đến 11% của một cầu thủ bình thường. không những thế, Ronaldo cũng có khối lượng cơ 50%, phổ thông hơn so với các chỉ số bình thường không vượt ngưỡng 46% của các cầu thủ khác. C

Theo 138asia chính những Thống kê khác người của Ronaldo đã với lại sức mạnh cho siêu sao người người thương Đào Nha bật cao hơn so có những đồng nghiệp khác ở cảnh huống dứt điểm kiểu xe đạp chổng ngược vào lưới Juventus, hay pha bật cao đánh đầu vào lưới ĐT xứ Wales.
bongdalu Web Developer