Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Alexis Sanchez có thể đã lỡ một buổi kiểm tra doping tại Arsenal


Một nguồn tin đang khiến fan M.U lo lắng khi lính mới đắt giá Alexis Sanchez có thể đã lỡ một buổi kiểm tra doping tại Arsenal và đứng trước nguy cơ bị phạt.





Truyền thông Anh đưa tin Sanchez có thể đã lỡ một buổi kiểm tra doping tại đại bản doanh của Arsenal vào hôm thứ hai tuần này. Vấn đề là vẫn chưa rõ lỗi này thuộc về Sanchez hay BLĐ Arsenal.


Theo đó, một đoàn đánh giá của UEFA đã tới đại phiên bản doanh Colney để lấy mẫu thử của Sanchez vào hôm thứ hai mà phát sinh ra siêu sao người Chile không sở hữu mặt ở đó. Anh lúc đấy đang chuyển động tới Manchester để hoàn thành thủ tục gia nhập M.U. Nhiều khả năng Sanchez đã bận bịu vào lỗi không khai báo vị trí.


thường nhật, đội bóng phải phân phối thông tin về địa điểm và danh sách tham dự luyện tập . Bên cạnh đấy , ở Ngoại hạng Anh, các cầu thủ tự chịu trách nhiệm về nguồn tin của mình.


Nếu một cầu thủ mắc 3 lỗi về khai báo địa điểm trong 12 tháng, anh ta có thể bị phạt treo giò đến 2 năm. Nhưng án phạt dành cho đội bóng chủ chốt thì không đáng là bao. Năm ngoái, Man City bận bịu lỗi tương tự và chỉ bị phạt 35.000 bảng, số tiền quá bé ở giải đấu hàng đầu nước Anh.


tới thời điểm tối thứ Năm, cả FA và BLĐ Arsenal đều chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào về trường hợp này. Vì thế nhiều bản lĩnh rất sao người Chile vẫn có thể ra mắt M.U trong cuộc chiến với Yeovil tại FA Cup vào cuối tuần này.
bongdalu Web Developer