Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Owen khóc hết nước mắt khi rời Liverpool gia nhập Real


Nhân sự kiện bầy em Philippe Coutinho chia tay Liverpool gia nhập Barcelona, Michael Owen tiết lậu nguồn tin khá hấp dẫn rằng anh từng khóc hết nước mắt khi chia tay Lữ đoàn đỏ để đến Real Madrid.





"Khi Real đưa ra lời đề xuất dành cho tôi vào năm 2004, tôi cảm thấy thật hãnh diện nhưng cũng thật rối bời. Hãy nhớ rằng thời khắc đó Real quy tụ những siêu sao Zinedine Zidane, Raul, David Beckham, Ronaldo, Roberto Carlos và Luis Figo. Ai lại không muốn sát cánh cùng họ cơ chứ. Nhưng mà tôi không dám quyết, tôi thay đổi quyết định liên tục", Owen san sẻ .


"Cuối cùng, thực tế đã cho thấy rằng nếu tôi tiếp tục gắn bó với Liverpool cho đến khi giải nghệ , tôi có thể đạt được một sự nghiệp tuyệt với như Steven Gerrard và Jamie Carragher và có thể đã giành chức quán quân Champions League, như họ đã làm một năm sau đó", cựu danh thủ này tiếp tục.


Owen chỉ gắn bó với Real một mùa giải rồi phải ra đi vì chẳng thể cạnh tranh được địa điểm trong đội hình chính. Thần đồng một thời của môn thể thao vua Anh gia nhập Newcastle rồi chuyển tới Manchester United nhưng không bao giờ tìm lại được ánh hào quang đãng xưa cũ.


cuối cùng , Owen nhấn mạnh: "Tôi quyết định tôi phải ra đi, mà ngay cả vậy, tôi vẫn khóc khi đi từ nhà ra trường bay. Một phần trong tôi không bao giờ muốn rời khỏi Liverpool. Coutinho cũng vừa rời Liverpool để gia nhập Barcelona vào tuần trước, nhưng cậu ấy không trải qua cảm giác ấy. Có vẻ như cậu ấy đang có cảm giác lâng lâng hạnh phúc".
bongdalu Web Developer