Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

PSG sẵn sàng chiêu mộ thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid


Nhằm tăng nhanh sức mạnh cho địa điểm thủ môn, BLĐ PSG sẵn sàng phá vỡ lẽ hợp đồng để chiêu tập thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid.
PSG sẵn sàng rót 100 triệu euro vì Oblak

Theo tiết lộ, giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG đã có mặt tại Tây Ban Nha để sẵn sàng thương lượng với đội chủ yếu Atletico cũng như người đại diện của Oblak. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chuẩn bị dùng 100 triệu euro để phá vỡ vạc hợp đồng của thủ thành người Slovenia.

Ở kỳ trao đổi cầu thủ mùa Hè vừa qua, Oblak là mục đích của PSG, với mục đích thay thế địa điểm của Kevin Trapp. Bên cạnh đó, thời khắc đó mức chi phí 60 triệu euro nhưng đội bóng nước Pháp đưa ra đã bị Atletico từ khước. Lý bởi là bởi vì Atletico bị cấm chuyển nhượng và không thể tìm được người thay thế cho địa điểm của Oblak.

Lúc này PSG đang sở hữu nhì thủ thành là Kevin Trapp và Alphonse Areola. Tuy nhiên, Trapp liên tiếp bận rộn sai lạc đã bị trảm và thủ thành số nhì mùa trước là Areola trở thành người bắt chính từ đầu mùa. Anh tài của Areola là không phải tranh biện, nhưng thủ thành của đội U20 Pháp còn non kinh nghiệm, không thích hợp cho các trận chiến to tại Champions League.

trở lại với Oblak, mùa giải trước, tỷ trọng giữ sạch sẽ lưới của Atletico khi có Oblak là 56%. Đây cũng là thủ môn xuất nhan sắc nhất La Liga mùa 2015/16, khi chỉ để lọt lưới 18 bàn sau 38 trận chiến, sánh ngang với huyền thoại Francisco Llano. Mùa giải này, Oblak đang là thủ thành để lọt lưới ít ra La Liga với 7 bàn sau 15 trận (bằng với Ter Stegen của Barca).
bongdalu Web Developer