Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

PSG sẵn sàng "đá bay" HLV Unai Emery vào cuối mùa này


Tờ L'Equipe cho biết, PSG sẵn sàng "đá bay" HLV Unai Emery vào cuối mùa này để đưa cựu thuyền trưởng Barcelona, Luis Enrique lên ngồi vào chiếc ghế nóng.

PSG sẵn sàng chia tay Emery, đón Enrique

Ngay sau trận thua 1-3 của PSG trước Bayern ở lượt cuối vòng bảng Champions League 2017/18, chủ toạ Nasser Al-Khelaifi cho biết ông đã mất niềm tin vào việc Emery có thể giúp đội bóng xưng bá trời âu.

tức thời, danh sách những người tìm việc thế chỗ chiến lược gia người Tây Ban Nha đã được đưa ra, bao gồm Massimiliano Allegri, Antonio Conte, Diego Simeone và Jose Mourinho. Tuy nhiên, báo chí Pháp tiết lậu Enrique - người đang thất nghiệp sau khi rời Barca - thế hệ là HLV PSG thực thụ khát khao.

Enrique trải đời qua quãng thời kì thành công cùng Barca khi giúp gã khổng lồ xứ Catalan 2 lần lên đỉnh La Liga (2014/15, 2015/16) và 1 lần đăng quang đãng tại Champions League (2014/15).

trái lại, những gì nhưng mà Emery mang đến cho PSG trong 1 năm rưỡi cầm quyền chỉ là "cú đúp" Cúp Liên đoàn cùng Cúp nhà nước Pháp - những danh hiệu quá bé so với tham vọng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Có lẽ, việc tiền nhiệm thuyền trưởng Sevilla phải khăn gói khỏi Paris chỉ còn là vấn đề thời kì.
bongdalu Web Developer