Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Lionel Messi ghi hình và gửi đến Neymar


Trong một video mà Lionel Messi ghi hình và gửi đến Neymar, ngôi sao người Argentina vẫn bộc bạch sự nhớ nhung đến bạn bè cũ.
Messi gửi thông điệp nhớ thương tới Neymar

Vào đầu tuần, Neymar đã mời những người người chơi nổi tiếng trong giới cầu thủ tham gia hoạt động “Người người chơi xa cách” nhưng mà anh phát triển trên mạng xã hội. Theo đó, người được mời sẽ lưu lại video chứa cảm nghĩ về Neymar rồi gửi kèm một món quà Giáng sinh đến siêu sao người Brazil. Messi, bằng hữu cũ của Neymar tại Barca cũng góp mặt trong danh sách mời chơi của Neymar.

Trong video gửi tới Neymar, Messi nói: “Này Neymar, tôi nghĩ chúng tôi đã nói mọi thứ về cậu khi cậu lựa chọn rời đi. Sự thực là chúng tôi vẫn nhớ về cậu. Tôi ước gì vẫn được chia sẻ The mates (một loại nước uống của Nam Mỹ) vào mỗi buổi sáng cùng cậu và Suarez trong phòng thay đồ”.

“Như mọi người, tôi luôn muốn những điều tốt đẹp nhất đến với cậu ở bất cứ nơi đâu. Tôi kiên cố chúng ta sẽ sớm được đồng hành cùng nhau trên sân hoặc ngoài sân. Bảo trọng nhé!”.

Messi cũng giơ hộp quà sẽ gửi tới Neymar lên và nói: “Đây là phần thưởng mà tôi đang gửi tới cậu. Tôi biết cậu sẽ thích nó”.

Sau đó, Neymar đã chia sẻ lại video của Messi lên trang mạng xã hội và giải đáp bên dưới: “Người đồng đội, xin cảm ơn. Đối với tôi, anh là một thần tượng và cũng là người bạn tuyệt vời”.
bongdalu Web Developer