Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Juventus đồng ý bán Dybala với giá 150 triệu



Theo Corriere della Sera, Juventus chỉ bán tiền đạo Paulo Dybala nếu đội sẵn sàng chi 150 triệu euro.

>> xemtructuyenbongda của những trận đấu hôm nay.

Tiền đạo Paulo Dybala đã rất ấn tượng trong những mùa gần đây, kể từ khi chuyển đến Juventus, anh đã trở thành một phần quan trọng của đội bóng này. Mùa 2017/18, ngôi sao sinh năm 1993 tiếp tục chơi ấn tượng. Hiện tại, anh đã có 12 bàn thắng và 3 trận xăm sau 12 giải quan trọng ở Serie A. Dybala rất linh hoạt khi có thể chơi ở nhiều vị trí trên sân, từ phía trước,.


M.U và Barca muốn có Dybala Với phong cách ổn định của mình, tiền đạo Dybala đã nhận được sự chú ý của nhiều đội. Barca và M.U là những ứng cử viên hàng đầu cho chữ ký của 24 tuổi. Tây Ban Nha đang ở trong tình trạng tuyệt vọng của một tiền đạo cấp trong bối cảnh của Luiz Suarez không còn ổn định. M.U cũng mong muốn có một ngôi sao tấn công để nâng cấp đội hình sau khi Lukaku không đáp ứng được kỳ vọng. Cả M.U và Barca đều đồng ý chi 100 triệu euro cho cầu thủ người Argentina.

Theo Corriere della Sera, Juventus chỉ bán tiền đạo Paulo Dybala nếu đội sẵn sàng chi 150 triệu euro. Các đại diện của Ý sẽ không chấp nhận các cuộc đàm phán nếu họ không nhận được tiền họ xứng đáng. Những tiếng la hét giá cao cho cầu thủ sinh năm 1993 cho thấy đội bóng của Tôrin được ưu tiên hơn ngôi sao người Argentina thay vì để anh ấy đi. Họ đang tuyệt vọng cho chức vô địch Champions League, vì vậy đội bóng này cũng muốn giữ những ngôi sao hàng đầu.

tỷ số bóng đá hôm nay - Trước đó, theo thông báo của Ý, M.U đã gửi một đề nghị 68 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi, nhưng rõ ràng là cầu thủ này đã vượt xa số tiền mà Juventus yêu cầu. Quỷ Đỏ sẽ phải tiêu nhiều tiền hơn hoặc chuyển sang các mục tiêu khác. Với Barca, họ sẽ tập trung tuyển dụng Coutinho và Griezmann thay vì phải chi 150 triệu euro cho Dybala khi mà phía Ý yêu cầu.

ngantran Web Developer