Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Nhận định VN - Philippines: Giăng bẫy lấy vé chung cuộc


Theo tructiephd, Trước đối phương đã trở nên thương tổn & chịu gánh nặng về tỷ số như Philippines, ĐT việt nam cần một cái bẫy đủ hững hờ & sắc bén để ngăn ngừa địa chấn...

Trước trận lượt về bán kết với Philippines, HLV Park Hang-Seo đã đăng lũ nói đến một trong thất bại cay đắng nhất lịch sử vẻ vang của ĐT việt nam. Đó là trận thua Malaysia 2-4 ngay tại Mỹ Đình phương pháp đây 4 năm (ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2014). Thất bại ấy đã khiến thầy trò Miura phải ngưng bước mặc dù đã thắng 2-1 ở lượt đi.

Nói như thế có nghĩa ông Park đã nghiên cứu và phân tích rất kĩ AFF Cup và lịch sử ĐT VN. Trọng đại hơn hết, ông biết biện pháp đặt ra các đòn tư tưởng phù hợp, Khuyến khích cầu thủ lúc bi ai & đưa chúng ta trở lại mặt đất lúc quá hưng phấn.

Phải dư nhận một thực chất là ĐT nước ta đang nắm mọi điểm mạnh để đoạt vé dự chung cuộc AFF Cup lần đầu tiên sau 10 năm mong chờ. Thắng lợi 2-1 ở Bacolod phương pháp đây 4 ngày đã hỗ trợ chúng ta đặt 1 chân vào chung kết nhưng cái chân còn sót lại dựa vào cuộc chiến đưa ra quyết định tối nay.

chỉ cần 1 kết quả hòa, ĐT việt nam sẽ tiến vào chung cuộc. Thậm chí, trong cả lúc để thua 0-1, thầy trò Park Hang-Seo cũng đều có vé. Vấn đề đáng bàn là ông Park sẽ chọn lựa đấu pháp nào khi đang nắm điểm mạnh trong tay?

Trước khí thế tưng bừng của sân Mỹ Đình, ĐT VN hẳn mong muốn có thêm 1 thắng lợi nữa để tạo cú hích cho trận chung kết. Nhưng Philippines đã bị đẩy vào thế chân tường! Chúng ta buộc phải thắng để có hy vọng lật ngược thế cờ. Ở thế như thế, mọi đối phương đều đáng ngại.

Tối nay, theo bet169 xem keo thầy trò Eriksson sẽ ra sân với xúc cảm từ Malaysia, đội bóng đã xuất sắc cầm hòa Thái Lan 2-2 tức thì tại Bangkok để đoạt vé vào chung kết. Đây được xem là bất ngờ lớn & Philippines cũng có quyền hi vọng khi họ rơi vào thế chẳng còn gì khác để mất.


Trước kẻ thù như vậy, ĐT VN cần 1 đấu pháp khôn khéo nhất để bảo đảm sự cân bằng và chuẩn bị trừng phạt, dập tắt mong muốn của kẻ địch lúc thiết yếu. Đó là bài toán của HLV Park Hang-Seo.

có một thống kê khiến cho NHM bóng đá nước nhà lo ngại là nước ta chưa từng thắng tại Mỹ Đình ở các vòng knock-out AFF Cup. Đó là thống kê kì lạ nhưng cũng không không dễ hiểu bởi sự kì vẳng luôn nối sát với gánh nặng. Phải chơi ra sao trước sự kì vọng lớn không phải là điều đơn giản và dễ dàng, đặc biệt quan trọng ở những trận đấu loại trực tiếp.

Miura đã thất bại, Hữu Thắng cũng không thể làm ra khác biệt. Còn đấy là thời của Park Hang-Seo! Ông đã biểu lộ được khả năng đá knock-out tốt nhất đối với đấu pháp hài hòa và hợp lý suốt từ VCK U23 Á Lục cho tới ASIAD 2018. Trong số đó, chìa khóa đáng nhớ nhất là sự đáng tin cậy.

Ở trận lượt đi, VN đã chơi an toàn và đáng tin cậy, cho dù là khi để lọt lưới bàn thua đầu tiên. Ở trận lượt về tối nay, ĐT VN càng cần chơi đáng tin cậy hơn bởi chúng ta đã nắm ưu điểm. Philippines thì ngược lại! Chúng ta cần nôn nóng để ghi bàn. Đó được xem là thời cơ để ông Park tung đòn ra quyết định.

trải qua không ít bài học cay đắng, có vẻ ĐT VN của các cầu thủ từng nổi loạn ở giải lục địa đã sẵn sàng tiến vào chung kết.

DỰ ĐOÁN của xóc đĩa online uy tín: nước ta thắng 2-0
tylebongda Web Developer