Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

CHÍNH THỨC: Chelsea “trói chân” thắng lợi Azpilicueta


Câu lạc bộ Chelsea chính thức “trói chân” chiến thắng hậu vệ Azpilicueta với phiên bản hiệp đồng có thời hạn 4 năm.
bữa nay, theo xoc dia online doi thuong câu lạc bộ Chelsea đã chính thức giữ chân hợp đồng với hậu vệ Azpilicueta thêm 4 năm. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ở lại sân Stamford Bridge đến năm 2022, hưởng lương 150.000 bảng/tuần.

Trong ngày giữ chân hiệp đồng với Chelsea, Azpilicueta cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng mới mới Chelsea. Kể từ khi đến đây, tôi đã cảm thu được thú vui và tinh thần được nghĩa vụ đối với đội bóng và những người ái mộ. Do đó, mỗi khi được ra sân, tôi luôn nỗ lực làm vô cùng mình”.
Về phía Chelsea, Giám đốc Marina Granovskaia cho tylekeo88 biết: “Azpilicueta là một trong những cầu thủ đáp ứng lâu nhất của Chelsea. Tính chuyên nghiệp và lòng tình nghĩa của anh ấy trong 6 năm qua không ai có thể sánh kịp. Anh ấy đã tạo ra để biến thành một trong những cầu thủ có tầm thúc đẩy to nhất của đội bóng”.
“Bản hợp đồng mới sẽ đưa Azpilicueta chơi bóng cho Chelsea 10 mùa giải. Chúng tôi hy vọng, trong 4 năm tiếp theo, anh ấy vẫn sẽ là một cầu thủ cần thiết đóng góp vào sự thắng lợi của đội bóng” - giám đốc Marina Granovskaia nói thêm.
Azpilicueta đầu quân cho Chelsea vào năm 2012 từ Marseille với giá chuyển nhượng là 7 triệu bảng. Tính đến thời điểm hiện tại, hậu vệ người Tây Ban Nha đã chơi 298 trận cho The Blues, ghi được 8 bàn thắng. Anh cùng với đội chủ sân Stamford Bridge giành 2 chức quán quân Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup và 1 chức quán quân Europa League.
Nguồn: http://keobonglive.com/xem-bong-da-truc-tiep/
tylebongda Web Developer