Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Phân tích lại trận hòa kịch tính Leicester 1-1 (pen 1-3) Man City



Cho dù chỉ đá Carabao Cup nhưng HLV Pep Guardiola vẫn quyết định sử dụng 2 ngôi sao to nhất đội ngay từ đầu.
  • Tỉ lệ cược trận đấu
  • Nhận định trước trận đấu
  • Đội hình nguồn cội
  • Tường thuật và thông số trận đấu
  • k8 casino



Hành quân đến King Power ở vòng tứ kết Carabao Cup, HLV Pep Guardiola gây bất ngờ lúc dùng cả De Bruyne và Sergio Aguero ngay từ đầu. Cả 2 ngôi sao này đều bị thương mới bình phục và tưởng như sẽ được ông để dành cho Premier League. Ở những vị trí khác, Pep Guardiola tung ra một số ngôi sao quen thuộc như Otamendi, Stones, Walker, Mahrez bên cạnh 5 tài năng trẻ là thủ môn Muric, hậu vệ Garcia Erick, tiền vệ Zinchenko, Fil Foden và tiền đạo cánh Brahim Diaz,


Trong lúc ấy , Leicester City cũng xoay vòng lực lượng với 7 thay đổi so có trận thua Crystal Palace cuối tuần trước. Đáng vồ cập nhất là việc thủ môn Kasper Schmeichel và tiền đạo Jamie Vardy đều không được đăng ký thi đấu.
w88 ban ca

Chính vì Leicester City cũng sử dụng đội hình "chắp vá" phải họ không thể áp đảo được Man City cho dù kẻ thù tung ra sân tới 5 tài năng trẻ. Ngay ở phút 14, De Bruyne đã đánh dấu sự trở lại bằng cú sút xa thành bàn tuyệt đẹp. Tiền vệ người Bỉ cho thấy đẳng cấp siêu sao lúc tung cú sút vào góc sắp cực nhanh, chỉ sau 1 khoảnh khắc quan sát thủ môn D.Ward ko khép góc.





Sau bàn thắng, Man City dễ dàng kiểm soát thế trận trong hiệp 1 . Dù thế , họ ko tạo ra thêm cơ hội nào thực sự nguy hiểm. Ngược lại, Leicester City tấn công ít nhưng suýt sở hữu bàn gỡ hòa sau cú sút xa của Demarai Gray ở phút 20. Nhưng may mắn cho Man City, thủ môn trẻ Muric đã xuất thần cản phá.
bet169 xem keo

Bước sang hiệp 2, tình hình không thay đổi. Man City ko thực sự quyết tâm trong việc ghi bàn. Cả De Bruyne và Aguero đều vừa đá vừa giữ chân. Rõ ràng, Carabao Cup chẳng hề giải đấu ưu tiên của Pep-team và những rất sao của họ ko bắt buộc buộc phải quá mạo hiểm, đặc biệt trong điều kiện trời mưa sân ướt. Tuy mà , chất lượng cầu thủ và lối chơi của Man City vẫn nhỉnh hơn hẳn kình địch, giúp họ tạo ra một loạt tình huống hãm thành đẹp mắt.


Trong lúc nhiều người tin rằng Man City sẽ sớm mang bàn thắng vật dụng 2 thì bất ngờ xảy ra. Phút 74, Ndidi chuyền dài vượt tuyến cho Marc Albrighton thoát xuống ghi bàn đẹp mắt, gỡ hòa 1-1 cho Leicester City.


lúc này, Man City lại rơi vào thế bí vì Pep Guardiola đã rút cả De Bruyne và Aguero ra sân. Sự xuất hiện của Sterling và G.Jesus ko tạo ra ảnh hưởng, khi Leicester City chủ định thủ hòa để kéo trận đấu về chấm 11m. Theo luật của Carabao Cup, các đội sẽ đá 11m ngay sau lúc hòa nhau trong 90 phút.


tuy vậy , điều Leicester ko ngờ tới là thủ môn trẻ Muric quá hoàn hảo trong lúc những cầu thủ của họ sút 11m quá tệ. Sau lúc Harry Maguire thực hiện thành công quả đá thứ nhất , Christian Fuchs, Maddison và Soyuncu đều ko thể ghi bàn khiến The Foxes thất bại sở hữu tỉ số 1-3 và bị loại .


Đá gà trực tuyến Web Developer