Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

“bom xịt” của Liverpool được Chelsea đòi mua lại



Theo thông tin từ L'Équipe, câu lạc bộ Chelsea đang đàm phán mua tiền vệ Nabil Fekir của Lyon ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.
tructiepbongda



Nabil Fekir thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Lyon ở mùa giải năm nay, khi với 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên hầu hết đấu trường. Theo L'Équipe, Chelsea bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ Nabil Fekir ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.


Ở phiên chợ Hè 2018, Lyon và Liverpool đã đạt thoả thuận về thương vụ Nabil Fekir có mức phí 53 triệu bảng. Cầu thủ 25 tuổi đã kiểm tra y tế và đã có cuộc phỏng vấn mang đội ngũ truyền thông của Liverpool.


Tuy nhiên, ban lãnh đạo Liverpool lại biến Nabil Fekir thành “bom xịt”. Nguyên nhân là đội bóng này lo ngại cầu thủ người Pháp ko đóng góp được rộng rãi cho câu lạc bộ, khi sở hữu tiền sử chấn thương. Trước ấy , Nabil Fekir buộc phải trải qua hai ca phẫu thuật trong vòng 12 tháng lúc bị đứt dây chằng đầu gối vào năm 2015.
cmd368

Theo thông tin từ L'Équipe, Chelsea đang là câu lạc bộ dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Nabil Fekir. The Blues đã giao nhiệm vụ cho Pini Zahavi, một “cò” cókinh nghiệm đứng ra lo toan thương vụ này.


Được biết, Pini Zahavi đã làm cho việc mang người đại diện của Nabil Fekir, để xúc tiến đưa tiền vệ người Pháp gia nhập sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. hiện tại , hợp đồng của Nabil Fekir có Lyon chỉ còn 18 tháng và anh chưa quyết định với ký mới.

w88pro
Nabil Fekir là cầu thủ siêu đa năng, anh sở hữu thể chơi tốt ở nhiều phần vị trí ở hàng tiền vệ. Chelsea muốn chiêu mộ ngôi sao người Pháp để khiến phương án dự phòng cho Eden Hazard, cầu thủ đang chiếm hữu ý định rời sân Stamford Bridge để gia nhập Real .


Đá gà trực tuyến Web Developer