Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Mourinho có trở lại Bernabeu?



Tờ Marca mới thực hiện 1 cuộc khảo sát ý kiến CĐV của Real Madrid về Jose Mourinho…



HLV Jose Mourinho đã bị CLB MU sa thải hôm thứ Ba vừa qua , sau 2 năm rưỡi làm cho việc tại sân Old Trafford. lúc này chưa thể nhắc điều gì về tương lai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, nhưng ở Tây Ban Nha, nhiều chủng loại người đang xếp Real vào 1 trong những điểm tới cho ông.
k8 co uy tin khong
Theo nhận định của cựu tiền đạo đội bóng Hoàng gia, Pedrag Mijatovic, Chủ tịch Florentino Perez “yêu” Mourinho buộc phải lúc sở hữu cơ hội thay HLV, ông sẽ tiếp cận Special One. Thế nhưng, các CĐV của Real lại nghĩ khác. Họ cho rằng, đưa Mourinho trở lại Bernabeu sẽ là 1 sai lầm phệ.

Sau lúc Mourinho bị sa thải, tờ Marca đã tổ chức 1 cuộc khảo sát ý kiến mang Madridista về khả năng Don Perez sẽ lại bắt tay có HLV 55 tuổi. Kết quả, cứ 10 người được hỏi thì gần 4 người (khoảng 37%) ủng hộ ý tưởng Người khác lạ sẽ dẫn dắt Los Blancos 1 lần nữa.
w88 casino
Ngược lại, có các gì Mourinho đã khiến cho ở Man United, 63% Madridista cho rằng, Real Madrid không buộc phải đồng hành cùng ông.

các cầu thủ thì thể hiện quan điểm chung chung khi nói về vấn đề này. Hậu vệ Marcelo trả lời trong cuộc họp báo lúc đang tham dự FIFA Club World Cup và cho biết: “Tôi không phải là người quyết định việc Mourinho mang trở lại Madrid hay ko “.

cmd368
Đá gà trực tuyến Web Developer