Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Soi kèo M.U - Arsenal, 03h00 ngày 06/12



k8 lua dao Tương lai của Jose Mourinho ở Man Utd đang giống như mành chỉ treo chuông. một thất bại trước Arsenal có thể khiến cho HLV này bị sa thải liền .

LỰC LƯỢNG



MAN UTD: Ashley Young bị treo giò, Phil Jones và Lindelof bị thương , khả năng ra sân của Luke Shaw, Lukaku còn bỏ ngỏ. Chris Smalling và Eric Bailly chiếm hữu thể trở lại.


ARSENAL: Granit Xhaka bị treo giò, khả năng ra sân của Mesut Ozil còn bỏ ngỏ.


w88pro ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ


- M.U bất bại 11 trận sân nhà trước Arsenal kể từ năm 2006 đến nay (thắng 8, hòa 3, tính riêng ở Premier League).


- M.U đã thủng lưới 23 lần sau 14 vòng đã đấu. Chỉ mang 5 đội đứng bét bảng thủng lưới nhiều chủng loại hơn.


- Arsenal đang mang chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp ở Premier League (thắng 9, hòa 3) và 19 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 15, hòa 4).

Ban lãnh đạo M.U tận tâm ủng hộ Mourinho đề cập từ khi ông đặt chân đến Old Trafford. Ở đầu mùa giải này, họ cũng đứng cạnh ông bất chấp kết quả tệ hại của Quỷ đỏ tại Premier League. Tuy nhiên, hồ hết vật dụng đều mang giới hạn . khi ban lãnh đạo M.U cảm thấy Mourinho ko thể kiểm soát tình hình trở lại, họ sẽ bắt buộc đưa ra quyết định.


Thực tế, Mourinho tưởng như đã vỗ yên Quỷ đỏ sau những chiến thắng ấn tượng trước Newcastle, Everton, Bournemouth và Juventus. tuy vậy , phần nhiều chuyện ở Old Trafford lại trở nên bế tắc như cũ sau thất bại toàn diện trước Man City. 2 Vòng sắp nhất ở Premier League, M.U đều bị những kình địch yếu hơn cầm hòa. không chỉ kết quả kém, tinh thần những cầu thủ áo đỏ thể hiện ra bên cạnh cũng cực kỳ tệ. Ngay cả chiến thắng 1-0 trước Young Boys cũng bộc lộ 1 loạt vấn đề.


Kết quả bết bát trên sân cũng kéo theo vô số tin đồn về mối quan hệ của Mourinho và các học trò. Từ các ngôi sao ngổ ngáo như Pogba cho tới các người hiền lành như Sanchez, Fred, Valencia... Đều bị đồn đoán ko bằng lòng với HLV người Bồ Đào Nha. các tin đồn này dù ko mang thật nhưng cũng đủ khiến phòng thay đồ M.U luôn ở trong trạng thái căng thẳng.

>>> xem tructiepbongda
Đen đủi cho Mourinho và M.U lúc họ buộc phải gặp Arsenal ở thời điểm này. Trái ngược mang M.U, Pháo thủ đang bay cao có tân HLV Unai Emery. Sau 2 trận thua đầu mùa trước Man City và Chelsea, Arsenal đã bất bại 19 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó mang 12 trận tại Premier League.





Chiến thắng 4-2 trước Tottenham bí quyết đây ít ngày phản ánh rõ nét sự tiến bộ của Arsenal. ko chỉ sở hữu chiến thuật linh động, Pháo thủ còn mang sự tự tin cao độ. Khác với tinh thần bạc nhược dưới thời Wenger, Arsenal bây chừ luôn bước ra sân mang niềm tin họ có thể đá ngang ngửa với bất cứ kình địch nào.


Xét về lực lượng, phong độ lẫn tinh thần, Arsenal đều hơn hẳn. Vấn đề duy nhất có Pháo thủ là sân Old Trafford. Tại đây, họ đã trải qua 11 năm liên tiếp ko biết mùi chiến thắng ở Premier League, trong đó thua đến 8 năm!


tuy vậy , các năm sắp, các kỷ lục đối đầu tốt đẹp của M.U đều lần lượt bị kình địch gỡ bỏ vì họ quá dở. Dần dần, những đội bóng ở Anh không còn e sợ Old Trafford như trước. có Arsenal cũng vậy. khi phong độ thăng hoa, tâm lý được cởi bỏ, họ thừa sức đánh sập Old Trafford của M.U đang loạn cào cào.


Dự đoán: Arsenal thắng 3-1
Đá gà trực tuyến Web Developer