Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Đã lộ ý định CLB Malaysia muốn mua tiền vệ trẻ Quang Hải




Ấn tượng sở hữu màn trình diễn của Quang Hải trong năm 2018, CLB Selangor không ngần ngại thừa nhận mong muốn mang tiền vệ này.

xem bong da truc tuyen

Quang Hải là cầu thủ nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2018. Sau khi gây ấn tượng mạnh ở giải U23 châu Á và ASIAD 2018, tài năng trẻ của Hà Nội tiếp tục thăng hoa ở AFF Cup 2018, trở thành nhân tố quan trọng giúp ĐT Việt Nam lần thứ 2 vô địch Đông Nam Á. Thậm chí, anh còn được vinh danh có giải "Cầu thủ hoàn hảo nhất".




Sau giải đấu này, đã với thêm rộng rãi CLB nước bên cạnh thể hiện sự chú ý tới Quang Hải, trong đấy với Selangor (Malaysia).


ko ai khác, đích thân Giám đốc truyền thông của Selangor, ông Melvyn Lim đã công khai thừa nhận mong muốn này, thậm chí sẵn sàng chi đậm để có tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam.


“Chúng tôi biết ko dễ để sở hữu thể có được chữ ký của Quang Hải khi này. đó là cầu thủ đẳng cấp châu lục. Nhưng chỉ buộc phải có 1% cơ hội chúng tôi vẫn muốn thử vận may của mình. CLB sẽ không tiếc tiền để có được sự chuyên dụng cho của Quang Hải”, ông Melvyn Lim, Giám đốc truyền thông của Selangor chia sẻ.

empire777
Từ ASIAD 2018 tới nay, Quang Hải đã thể hiện được sự đa năng khi với thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. không tính khả năng rê bóng và tạo đột biến, tài năng trẻ của Hà Nội còn được đánh giá cao mang các đường chuyền có thể xé toang bất cứ hàng thủ nào.


với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U23 và ĐT Việt Nam, Quang Hải hiện đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu "Quả bóng Vàng Việt Nam 2018". Chưa đề cập , anh cũng đã biến thành cầu thủ Việt Nam thứ nhất được đề cử cho giải "Cầu thủ lý tưởng nhất châu Á".


Hy vọng mang Quang Hải của Selangor là không cao bởi CLB Hà Nội ko chiếm hữu ý định bán ngôi sao của mình có bất cứ giá nào. Trước đó, đã mang đa dạng đội bóng Thái Lan và châu Á đánh tiếng muốn mang tài năng trẻ 21 tuổi này nhưng đều bị từ chối.

soi keo
Đá gà trực tuyến Web Developer