Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Tình trạng lập lại, khi CĐV Việt Nam bị Ultras Malaysia đánh đuổi




Vừa đặt chân đến sân bay Kuala Lumpur, 1 nhóm CĐV Việt Nam đi xem trận chung kết AFF Cup đã bị nhóm Ultras Malaysia đuổi đánh đến tấp.

>>> k8 co uy tin khong

Tại AFF Cup 2014, NHM Việt Nam đã bị nhóm CĐV "côn đồ" của Malaysia đánh đập, hành hung tới chảy máu đầu ngay trên SVĐ Bukit Jalil (ở lượt đi bán kết AFF Cup). Lo lắng điều đó tái diễn, LĐBĐ Malaysia đã mang những biện pháp thắt chặt an ninh trước trận chung kết lượt đi vào tối nay.



Tuy nhiên, ngay rạng sáng nay, 1 CĐV Việt Nam đã bị nhóm Ultras Malaysia đánh đuổi khi vừa đặt chân xuống sân bay Kuala Lumpur. Mặc dù trận đấu chưa diễn ra nhưng mang vẻ như nhóm người "côn đồ" Malaysia đang muốn dằn mặt các người hâm mộ bóng đá đất nước hình chữ "S".
>>> xem bong da truc tuyen
Theo một CĐV sở hữu mặt ở sân bay nhắc lại sự việc: "Tôi nhập cảnh vào Malaysia cùng sở hữu 1 vài người bạn. Cả nhóm bay cộng chuyến có Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam (VFS) và một số người khác, tổng cùng chiếm hữu khoảng 80 người.

Sau lúc lấy hành lý, chúng tôi chuẩn bị lên xe bus trở về khách sạn thì thấy mấy chú trong đoàn chạy nhanh ra báo chiếm hữu mấy CĐV Malaysia đang đánh những người mặc áo Việt Nam. Tôi nhìn ra ngoài thì thấy đúng như thế.

May là CĐV Việt Nam chạy nhanh cùng thêm sở hữu an ninh sân bay cần không sao cả. Mấy tay Malaysia rượt theo CĐV Việt Nam tầm 20 m, 30 m thì thôi. Tôi vững chắc 100% với sự việc ấy nhưng ko kịp quay phim lại", anh Quyết chia sẻ.

>>>bet168 the thao
Được biết, lực lượng an ninh ở sân bay Kuala Lumpur đã nhanh chóng can thiệp nhưng do bến xe buýt ở hơi xa trung tâm cần ko kịp phản ứng mang nhóm CĐV Malaysia quá khích trên.


Ở trận đấu trên sân Bukit Jalil tối nay, CĐV Việt Nam sẽ được sắp đặt riêng 1 góc khán đài và được quây rào chắn kế bên . Sức chứa của khu vực an toàn này vào khoảng 6000 tới 7000 người.
Đá gà trực tuyến Web Developer